Âm Nhạc

Bị antifan bôi nhọ và đây là phản ứng cực gắt của Jin (BTS)

Thu Thảo
Chia sẻ

Jin đã có những đáp trả cực gắt với người hâm mộ khi liên tiếp nhận được những tin nhắn bôi nhọ BTS và mình đúng vào ngày sinh nhật.

BigHit đã có những biện pháp mạnh tay để chống lại những bình luận ác ý về BTS nhưng có lẽ tình trạng này vẫn chưa được cải thiện. Minh chứng là vào ngày 4/12, khi livetream chơi game cùng người hâm mộ nhân dịp sinh nhật của mình, thành viên Jin lại tiếp tục bị antifan tấn công. Theo đó, những người người này sau khi vào được sever game của Jin đã liên tục gửi những tin nhắn như “Jin thật là tồi tệ”, “BTS thật dơ bẩn”,… đến anh chàng. Điều bất ngờ khi đọc được những bình luận ác ý, thành viên BTS đã không ngần ngại đáp trả lại antifan.

Theo đó, anh chàng đã nói rằng: “Tôi nghe bảo công ty đang tiến hành kiện tụng và có thể điều đó sẽ xảy đến với bạn đó. Sẽ thế nào nếu bạn bị bắt giữ trong khi chúng tôi đang chơi game nhỉ?”. Dù vậy, Jin đã vô cùng buồn bã khi nhận được những tin nhắn ác ý vào ngày đặc biệt của mình. Các ARMY đã vô cùng tức giận về hành động tồi tệ này của các antifan, họ đã cùng nhau kêu gọi tìm danh tính của các tài khoản đã bôi nhọ BTS để gửi về cho BigHit xử lý.

Jin đáp trả antifan bôi nhọ mình.

Tin nhắn bôi nhọ liên tục gửi đến khi Jin đang chơi game.

Jin (BTS).

MV IDOL - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất