Âm Nhạc

Beyoncé comeback với MV 'Spirit' (OST The Lion King 2019), 2 chữ để diễn tả: Đẳng cấp

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không hổ danh là Beyoncé, nữ ca sĩ đã trở lại với một MV vô cùng đẳng cấp.

Mới đây, Beyoncé đã chính thức ra mắt MV Spirit sau khi bản audio trước đó đã nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ. Vì đây là MV được thực hiện cho bộ phim The Lion King 2019, nên sẽ có sự xen kẽ giữa hình ảnh của Beyoncé và những thước phim sống động, đẹp mắt của “bom tấn” này.

Beyoncé cực kỳ xinh đẹp trong MV Spirit.

Cùng với những thước phim hoành tráng của The Lion King 2019.

Beyoncé thật sự đã không khiến người hâm mộ của mình phải thất vọng khi xuất hiện quá đẳng cấp trong MV Spirit. Không khó để nhìn ra, ong chúa đã tiếp tục phát huy thế mạnh của mình đó là cài cắm triệt để những hình ảnh đầy sự ẩn dụ trong MV từ trang phục, bối cảnh cho đến vũ đạo,… Beyoncé luôn chứng tỏ rằng cô thật sự là một biểu tượng của âm nhạc. Bên cạnh đó, không cần những hiệu ứng hoành tráng hay kỹ xảo đỉnh cao, Beyoncé vẫn khiến người xem “nín thở” vì những khoảnh khắc đẹp xuất thần của mình, mặc dù ở ẩn đã lâu nhưng vũ đạo của giọng ca Halo vẫn cực kỳ uyển chuyển và đẹp mắt.

Về phần audio của Spirit, nữ ca sĩ đã mang đến một bản nhạc vô cùng hoành tráng và đẳng cấp. Giọng hát “thần sầu” của Beyoncé chắc chắn không có gì để chê trách khi mà cô đã thể hiện Spirit một cách vừa tình cảm vừa dữ dội với lối hát đậm chất R&B của mình. Bên cạnh đó, bản phối của ca khúc khiến người nghe cảm thấy một không gian rừng xanh hùng vĩ đang hiện diện ngay trước mắt. Kết hợp cùng những khung hình xuất sắc trong Spirit, đây thật sự là một MV nhạc phim vô cùng đẳng cấp mà bạn không thể bỏ lỡ.

Đây chỉ mới là một trong nhiều ca khúc thuộc dự án OST của bộ phim này, chắc chắn sẽ còn rất nhiều bất ngờ khác từ nàng ong chúa xinh đẹp và tài năng. Đồng thời, đây cũng có thể được xem như là màn tái xuất đặc biệt của Beyoncé sau khoảng thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Trước sự thoái trào của nhạc pop cũng như sự lên ngôi của những nhân tố mới, khán giả vẫn rất cần một Beyoncé với dòng nhạc R&B khác biệt và mê hoặc. Mặc dù chỉ là sản xuất nhạc phim chứ không phải là album riêng cho bản thân, nhưng với tài năng của mình Beyoncé hoàn toàn có thể tạo nên những cú twist vào phút chót.

MV Spirit - Beyoncé

Xem thêm: Beyoncé phát hành OST The Lion King 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất