Người mẫu - Hoa hậu

Bên cạnh nét đẹp trác tuyệt, khi các nàng Hoa hậu cất cao tiếng hát sẽ như thế nào?

Minh Khôi
Chia sẻ

Câu hỏi này chắc chắn khiến cho không ít người hâm mộ tò mò!

Bạn đã quá quen thuộc với những nhan sắc trời phú đến từ các nàng Hậu Việt Nam? Khi nghĩ về họ, chắc chắn đa số khán giả sẽ nghĩ đến thân hình đồng hồ cát đáng ao ước, những sải catwalk đốt cháy sàn diễn cùng sắc đẹp làm động lòng người…. Thế bạn có bao giờ tưởng tượng đến một ngày, khi họ cất cao tiếng hát, say sưa theo từng giai điệu - quả là một hình ảnh không thể nào đẹp hơn được nữa đúng không?

Hương Giang say sưa cùng sân khấu Gấm đậm hồn Việt

Sân khấu Gấm hoành tráng của Hương Giang tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang có lẽ là một trong những gương mặt sáng giá nhất showbiz hiện tại khi liên tục cầm trịch các chương trình sắc đẹp lớn, tiêu biểu là Siêu mẫu Việt Nam 2018 và sắp tới là The Tiffany's Vietnam. Ở Hương Giang, không chỉ là sắc đẹp ấn tượng mà còn là một bản lĩnh hết mực cùng sự tự tin hoàn toàn vào bản thân, tạo nên hình ảnh một nàng Hoa hậu vừa xinh đẹp lại vừa thông minh, sắc sảo. Thế nên, đôi khi, khán giả lại quên béng đi rằng: Hương Giang có xuất phát điểm là một ca sĩ!

Một trong những ca khúc “tủ” của Hương Giang, được sáng tác từ hồi Hòa âm Ánh sáng - The Remix 2017 - chắc chắn phải kể đến Gấm, một ca khúc do chính tay cô nàng tự sáng tác, được lựa chọn để trình diễn tại sân khấu đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam. Sân khấu này đã để lại trong lòng khán giả nhiều cảm giác khó quên: đậm hồn Việt, vũ đạo điêu luyện, ca khúc đẹp từ ca từ cho đến giai điệu! Fan hâm mộ của nàng Hậu chắc chắn đang “chờ dài cổ” cho MV chính thức của Gấm!

Lan Khuê ngẫu hứng cover Người hãy quên em đi

Lan Khuê và màn cover đầy ngẫu hứng hit của đàn chị

Trong một buổi giao lưu tại trường Đại học cũ của mình, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015 - Lan Khuê, đã “ngẫu hứng” hát ca khúc Người hãy quên em đi của “đàn chị” Mỹ Tâm. Không cần phải nói thì những khán giả may mắn có mặt tại hội trường lúc đó đã thích thú đến như thế nào! Và phải công nhận, dù không phải đi theo nghề ca hát, nhưng giọng ca của Lan Khuê vẫn vô cùng đáng gờm đấy nhé!

Không những chỉ ca hát suông, Lan Khuê còn “bonus” cho các bạn sinh viên có mặt tại chương trình một màn catwalk “thần sầu”, quả không hổ danh Lan Khuê!

Phương Khanh hào hùng với Tiếng trống Mê Linh

Quá tự hào với Phương Khánh!

Nếu khán giả có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn phần thi tài năng của Phương Khánh - Tân Hoa hậu Trái đất năm 2018 - chắc chắn niềm tự hào và niềm vui dành cho chiến thắng lịch sử của cô nàng sẽ còn nhân lên gấp bội! Bởi vì, trong phần thi tài năng của cuộc thi Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh đã chọn trích đoạn cải lương Tiếng trống Mê Linh để trình diễn trước ban giám khảo và thí sinh hàng chục nước.

Với trang phục áo dài truyền thống, Phương Khánh đã cất cao trích đoạn Tiếng trống Mê Linh, một trong những vở cải lương nổi tiếng nhất trong lịch sử sân khấu Việt Nam, khắc họa lại cuộc đời của Hai Bà Trưng đầy oai hùng. Việc lựa chọn một thể loại rất khó để thể hiện tại một sân khấu quốc tế đôi khi lại là một sự liều lĩnh… rất đáng! Và, rõ ràng chi tiết “con nhện” nếu bỏ đi cũng hoàn toàn không được thôi.

H'hen Niê đầy tự hào khi hát tiếng Êđê

H'Hen Niê và ca khúc tiếng Êđê vô cùng đáng yêu

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2018, H'hen Niê vốn là người dân tộc Ê đê và cô chưa từng có giây phút nào thôi tự hào về dân tộc của mình. Với nét đẹp đặc trưng của người con gái đại ngàn, H'hen Niê gây thu hút người đối diện không chỉ bằng sắc đẹp mà còn bởi cách ứng xử vô cùng khiêm nhường, khéo léo.

Có thể thấy, dù chưa hề được chuẩn bị trước nhưng H'hen vẫn khiến cho khán giả bất ngờ khi hát một ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Êđê với chất giọng khỏe khoắn và mộc mạc. Nhưng chính sự giản dị ấy chính là “vũ khí” đáng gờm, khiến H'hen liên tục chinh phục trái tim khán giả.

Trần Tiểu Vy đắm chìm cùng Lạc trôi

Tiểu Vy mê đắm cùng Lạc trôi

Gần đây nhất, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, đại diện của Việt Nam tại Miss World 2018,lại một lần nữa khiến cư dân mạng phải dậy sóng khi cover lại ca khúc Lạc trôi vô cùng chuyên nghiệp. Mang đến một phiên bản acoustic cho ca khúc đã 2-3 năm rồi không nghe lại, chất giọng khá ma mị, ngay lập tức ca khúc đã được người hâm mộlan truyền rộng rãi. Không ít lời ca ngợi bản cover acoustic này vì khoác lên cho ca khúc được một lớp áo mới.

Rất mong một ngày đẹp trời nào đó, đứng trước tấm thịnh tình, Sơn Tùng sẽ “rủ rê” Tiểu Vy vào một sản phẩm mới toanh của anh chàng này thì sao? Chắc chắn sẽ vô cùng mãn nhãn rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất