Âm Nhạc

Bị tố 'đá xéo' Selena Gomez, 'chủ thớt ý kiến' lãnh đủ màn đáp trả gay gắt từ Becky G và cộng đồng fan

Tọa Khang
Chia sẻ

Là do fan soi mói quá kỹ hay câu từ của Becky G quá ... "tối nghĩa"?

Mới đây, một tài khoản mang tên Emi đã đăng đàn lên Twitter chỉ trích cô ca sĩ Becky G, vì đã đánh giá lời nhạc của Selena Gomez trong buổi phỏng vấn cùng với Seventeen. Cụ thể, ”chủ thớt ý kiến” bất bình cho rằng Becky đã cố tình nói xấu và ”hạ bệ” Selena để chứng tỏ khả năng lưu loát iếng Tây Ban Nha của mình, ngoài ra nhân vật còn chỉ trích rằng cô nàng là một trong những nữ nghệ sĩ Latin tệ nhất trong làng nhạc Âu Mỹ.

Quá bất mãn với những lời chỉ trích nặng nề, chủ hit Shower ngay lập tức leo lên mạng xã hội và đáp trả luồng ý kiến sai lệch này. Sự việc đã trở thành tâm điểm thị phi của làng nhạc Âu Mỹ ngày hôm nay.

Dòng ý kiến cực đoan của Emi đã thu hút được khá nhiều sự chú ý.

Kèm theo dòng Tweet chỉ trích là một đoạn trích trong cuộc phỏng vấn giữa Becky và Seventeen. Đoạn clip đã thể hiện Becky G đang cố gắng “mổ xẻ” những câu từ của Selena trong bản hit Taki Taki.

Đứng trước những luồng ý kiến trái chiều, nữ nghệ sĩ giải thích rằng cô nàng đã thần tượng Selena Gomez từ lâu và luôn yêu mến, ủng hộ cô ấy. Việc trích dẫn một đoạn clip sau đó “hóa trắng thành đen”, bẻ cong đi sự thật thật sự là một điều hoàn toàn sai lệch về văn hóa hâm mộ này. “Tôi thật sự rất thất vọng khi thấy một ”fan” đã đi ngược lại những gì mà thần tượng của họ tin tưởng bằng cách ”hạ bệ” những người nghệ sĩ khác”. - Becky G bày tỏ.

Màn đáp trả gay gắt Becky đã phản hồi đến ”chủ thớt” ý kiến cực đoan trên.

Nhiều người cũng đã lên tiếng đồng tình cùng với Becky và cho rằng Emi đã phóng đại hóa sự việc lên.

Mọi người thật sự đã phóng đại hóa sự việc lên. Họ làm như thế chỉ đơn giản là để ”câu view” thôi và mình đang thỏa mãn họ đấy“. - một ý kiến của fan cho hay.

Được biết, đã chưa bao giờ có một mối thù ồn ào nào xuất hiện giữa hai nữ nghệ sĩ mà trái ngược lại, Selena và Becky đã chia sẻ một khoảng thời gian khá thân mật khi hợp tác với nhau trong dự án phim hoạt hình Hotel Transylvania. Bên cạnh đó, cả hai nữ nghệ sĩ đều mang những điểm tương đồng trùng hợp đến lạ là họ đều mang chung một họ Gomez. Chính vì sự trùng hợp lạ kì này mà nhiều người còn cho rằng Selena và Becky là…hai chị em.

Khoảnh khắc thân mật giữa Selena Gomez, Becky G cùng với những người bạn.

Họ tên đầy đủ của Becky G chính là Rebecca Gomez. Nhiều người đã thắc mắc rằng liệu Becky có phải là chị em thất lạc lâu năm của Selena hay không…

Cho tới hiện tới sự việc “đá xéo” Becky G vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai. Tuy nhiên, cho dù là chị em hay bạn bè thân thiết thì Becky cũng đã không nên ”đánh giá” Selena trên sóng truyền hình. Có lẽ rằng sau sự cố oái ăm này hy vọng cô nàng sẽ hạn chế những câu nói ”vạ miệng” tương tự như trên. Mong rằng sự việc này sẽ không ảnh hưởng đến tình bạn giữa hai cô nghệ sĩ nữ và quá trình cho ”xuất lò” âm nhạc mới của Selena Gomez.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất