Âm Nhạc

Dân mạng nghẹn ngào truyền tay đoạn clip: Bé Lavie dùng tay che miệng Mai Phương vì không muốn mẹ… hát nhạc buồn

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phản ứng của bé Lavie khi nghe Mai Phương hát nhạc buồn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tiếng dương cầm trong đêm – Mai Phương

Những ngày gần đây, câu chuyện tranh chấp quyền nuôi dưỡng con gái cố diễn viên Mai Phương tiếp tục trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Cũng chính vì vậy mà những thông tin, hình ảnh liên quan đến Lavie cũng được dân mạng chia sẻ lại khá nhiều nhằm đóng góp tiếng nói chung nhằm giúp bé có thể nhận được sự chăm sóc từ những người xứng đáng.

Đặc biệt, một đoạn clip của Mai Phương và bé Lavie được chia sẻ mới đây đã khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào. Cụ thể, Mai Phương xuất hiện trong đoạn clip với vẻ rạng rỡ, hào hứng hát live tặng khán giả. Tuy nhiên, chỉ trong thoáng chốc, bé Lavie bất ngờ xuất hiện và dùng tay che miệng của Mai Phương lại vì không muốn mẹ hát nhạc buồn.

Clip: Bé Lavie không muốn mẹ Mai Phương hát nhạc buồn.

Ngay sau đó, Mai Phương cũng phải lên tiếng: “Không cho hát nửa rồi. Lavie không cho hát nữa rồi mọi người ơi”. Có thể thấy được rằng, dù còn rất nhỏ, nhưng bản thân bé Lavie cũng không hề thích thú trước những ca khúc mang giai điệu buồn mỗi khi Mai Phương cất giọng. Những hình ảnh vui đùa của Mai Phương và Lavie trong đoạn clip càng khiến cho khán giả không cầm được lòng trước tình mẫu tử quá đỗi ấm áp.

Mặc dù đã khá lâu kể từ khi Mai Phương ra đi, nhưng khán giả vẫn thường xuyên tìm nghe lại những sản phẩm âm nhạc của cô để thưởng thức. Âm nhạc của Mai Phương đa phần là những bản ballad với ca từ buồn, một phần phản ánh cuộc đời đầy sóng gió của một người nghệ sĩ tài năng.

Xem thêm: Phùng Ngọc Huy bất ngờ tung ca khúc mới với ca từ đẫm nước mắt dành tặng Mai Phương?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất