Âm Nhạc

BB Trần bất ngờ tố Jun Phạm không trả tiền cát-xê quay MV

An Chi
Chia sẻ

Cụ thể chuyện này ra sao?

Ra mắt MV cùng thời điểm các tên tuổi hot vừa trình làng các sản phẩm âm nhạc không lâu, Jun Phạm từng khiến không ít người lo lắng. Tuy nhiên, dựa trên những số liệu thống kê bước đầu cho thấy sản phẩm đã hoàn toàn chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Theo đó, Hai bàn tay đã đạt nhiều thành tích ấn tượng như: cán mốc triệu view trong 18 tiếng, gần 170 nghìn lượt thích cùng khoảng 10 nghìn comment với phản ứng tích cực… MV hiện cũng tiến vào top trending ở vị trí 31 với 2 triệu view và được dự đoán sẽ còn thăng hạng trong những ngày tới.

Bên cạnh sự đánh giá cao tư duy thực hiện MV văn minh, nhiều fan cũng dành sự quan tâm đặc biệt với nữ chính trong MV - BB Trần. Vốn quen thuộc với những vai giả gái, BB Trần đã dễ dàng “đánh lừa” hoàn toàn khán giả khi đeo mặt nạ và xuất hiện trong hình ảnh của một cô gái bí ẩn.

Jun Phạm - BB Trần

Jun Phạm cho hay anh và BB Trần là những người bạn thân thiết từ trước khi tham gia một gameshow. Khi được nam ca sĩ ngỏ lời mời quay MV với vai trò đặc biệt, BB Trần lập tức nhận lời.

Dù gây tiếc nuối vì không đến được trong buổi họp báo, BB Trần sau đó cũng kịp gửi đến đàn anh những lời chúc mừng về sự thành công của sản phẩm. Trên trang cá nhân, nam diễn viên hài hước chia sẻ: “Đi quay cả một ngày nhưng không thấy mặt. Đã vậy còn không được đồng nào mà tới phút cuối vẫn bị hắt hủi, đúng là nghiệp quật mà! Nói gì thì nói nhớ trả tiền cát-xê nha anh Jun Phạm”.

BB Trần “tố” Jun Phạm chưa trả tiền cát-xê khi quay MV.

Hai bàn tay được sáng tác bởi tác giả trẻ Long Cao, thuộc thể loại nhạc điện tử sôi động. Trong MV, Jun Phạm gây ấn tượng khi xuất hiện với hình ảnh kiếm khách Nhật cùng phong cách lạnh lùng trong diễn xuất.

MV cũng chính thức đánh cột mốc quan trọng của Jun Phạm khi bước sang tuổi 30 cùng sự thay đổi đáng kể về hình ảnh lẫn âm nhạc của bản thân. Theo chia sẻ từ ê-kíp, đây đồng thời là phát súng mở màn cho các dự án dài hơi của nam ca sĩ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác của Jun Phạm:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất