Âm Nhạc

'Bắt tay' nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, M Qui tung sản phẩm debut 'một mình một đường' ở Vpop

Diệu Anh
Chia sẻ

Sản phẩm đầu tay của học trò team Lam Trường - M Qui đã được chính thức phát hành.

Bước ra từ bệ phóng The Voice 2018 - là một chiến binh đầy mạnh mẽ và cá tính của đội Lam Trường, M Qui (tên đầy đủ là Vũ Đức Mạnh) chính thức tung sản phẩm đầu tay, đánh dấu bước khởi hành đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc. MV Tìm lại nhau với một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương với giai điệu “gây nghiện” dường như đã đánh thức M Qui “lột xác” đầy ấn tượng.

Tạo hình của M Qui trong sản phẩm debut.

Ở dự án âm nhạc mới của mình, M Qui cho ra mắt single và MV đầu tay do Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết tặng và định hướng, hỗ trợ trong quá trình hoàn thiện ca khúc. Là một nhạc sĩ chuyên tạo hit, đặc biệt là luôn dành tình cảm cho lớp ca sĩ trẻ, Lưu Thiên Hương đang dẫn dắt và truyền kinh nghiệm đáng trân trọng dành cho “đàn em”.

Và hơn hết những bài hát của nữ nhạc sĩ chính là hơi thở cuộc sống, bắt nhịp hiện đại, văn minh và thời thượng. Tìm lại nhau lần này cũng không là ngoại lệ. Đây là một bài hát văn minh, hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới, nhưng ca khúc với giai điệu còn khá lạ lẫm với thị trường âm nhạc thiên về ballad ở Việt Nam hiện nay.

MV Tìm lại nhau

Hình ảnh của MV Tìm lại nhau cũng được đánh giá cao bởi những chuyển động và cách xây dựng nội dung. Đó là một câu chuyện của chàng trai muốn tìm cô gái của mình, giữa không gian thực - ảo trở thành ranh giới mong manh nhất mà con người ta phải vượt qua.

Trong MV có sự góp mặt của Hằng Đặng cũng là một trong những thí sinh tại The Voice team Thu Phương. Cả hai đã diễn xuất rất ăn ý như một cặp tình nhân thật sự.

Có thể nói, M Qui có bước lột xác hoàn toàn ấn tượng với những hình ảnh phong trần, nam tính và cuốn hút nhất. Những hình ảnh nóng bỏng, táo bạo cũng được nam ca sĩ trẻ mạnh dạn khai thác một cách tinh tế và nghệ thuật nhất.

Không vội vã bằng một sản phẩm đầu tay sau The Voice, M Qui có bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho một sản phẩm đầu tay chỉn chu. Được biết, M Qui cũng được đào tạo bài bản về âm nhạc - đây là một yếu tố thuận lợi để anh tiến xa trên con đường âm nhạc và nghệ thuật chuyên nghiệp của mình.

Một số hình ảnh của M Qui trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất