Âm Nhạc

Bất ngờ tung hit mới, Soobin Hoàng Sơn 'gây bão' fan Hà Nội

Huyền Tiên
Chia sẻ

Không rầm rộ quảng cáo hay “nhá hàng” như nhiều sản phẩm âm nhạc trước đó, ca khúc mới của Soobin Hoàng Sơn vẫn được đón nhận mạnh mẽ bởi giới trẻ và người hâm mộ.

Soobin Hoàng Sơn sẽ tiếp tục gây sốt với hit mới nào?

Chưa ra MV, cũng chưa phát hành trên các kênh nhạc số, bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn chỉ mới được trình diễn tại bất ngờ vào ngày hôm qua 29/05 tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Soobin ra mắt bài hát mới “Ngại gì khác biệt”.

Trước đó, ngay từ sáng, các bạn học sinh, sinh viên đã bị “hút” vào trò chơi lạ mà hấp dẫn Thử thách hát cùng Soobin Hoàng Sơn với nhạc nền là bài hát mới của Soobin vừa với phần quà là một chai Pushmax Chanh Leo vừa giàu vitamin, vừa giúp giải nhiệt mùa hè.

Chỉ trong vòng 30’ kể từ khi Soobin xuất hiện đã lôi kéo được hàng trăm bạn trẻ Hà thành, gây tắc nghẽn con đường Nguyễn Chí Thanh phía trước Trung tâm Thương mại nơi sự kiện diễn ra.

Các bạn fan nhanh chóng quây kín sân khấu của Á quân The Remix 2016. Dùng chính những chai nước chanh leo vừa thắng cuộc từ gian trò chơi bên cạnh làm lightstick, các bạn trẻ vẫy tay và nhiệt tình hát theo hit mới “Ngại gì khác biệt”, sau đó là Daydreams và hit đầu tay Phía sau một cô gái.

Các fan Hà Nội háo hức gặp gỡ Soobin.

Không ai muốn bỏ lỡ cơ hội pose hình cùng thần tượng.

Dự kiến trong mùa hè này, Soobin Hoàng Sơn sẽ còn tham gia vào nhiều hoạt động, sự kiện âm nhạc hoàn toàn miễn phí - điểm đến lý tưởng trong ngày hè dành cho giới trẻ với tư cách đại sứ của Pushmax Chanh Leo. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể ghé thăm website Thử thách hát cùng Soobin Hoàng Sơn để vừa nghe hit mới của Soobin, vừa chơi game thật vui nhé!

Pushmax Chanh Leo là một nhãn hàng đến từ Tập đoàn Hương Sen, nằm trong Top 10 Thực phẩm Tốt nhất Việt Nam bình chọn bởi Bộ Công thương, Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam và Cục Sở hữu Trí tuệ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất