Âm Nhạc

Bất ngờ từ Coachella : Selana Gomez xuất hiện, bùng nổ sân khấu với đội hình đầy đủ 'Taki Taki' cùng Cardi B, Dj Snake và Ozuna

Thanh Phúc
Chia sẻ

Selena Gomez có sự trở lại bất ngờ sau khoảng thời gian vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc.

Mới đây, tại sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2019, Selena Gomez đã làm khán giả vô cùng bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu để trình diễn bản hit đình đám Taki Taki trong tiếng reo hò, cổ vũ không ngớt của người hâm mộ. Đây là sân khấu đầu tiên của Taki Taki mà có đầy đủ tất cả những cái tên làm nên bản hit này : Selena Gomez, Cardi B, Dj Snake và Ozuna. Fan của giọng ca Same Old Love đã vô cùng xúc động và vui mừng bởi đã lâu họ không được thấy thần tượng của mình trên các sân khấu âm nhạc.

Selena Gomez bất ngờ góp mặt ở sân khấu Coachella.

Sân khấu Taki Taki đầu tiên đầy đủ 4 cái tên : Selena Gomez, Cardi B, Dj Snake và Ozuna.

Lần gần đây nhất cô trở lại đó là việc ra mắt MV I Can't Get Enough. Đây không phải là bài hát của riêng Selana Gomez cùng MV không quá cầu kỳ. Ca khúc cũng nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ giai điệu bắt tai và phần MV khai thác sự tự nhiên, nhí nhảnh của cô ca sĩ xinh đẹp.

MV I Can't Get Enough - benny blanco, Tainy, Selena Gomez, J Balvin

Nói thêm về Taki Taki, đây là ca khúc đầu tiên của Selena Gomez kể từ sau lùm xùm của tình cũ Justin Bieber khiến cô ít nhiều bị “gọi hồn”. Đây cũng là sản phẩm mở đường cho album tiếp theo của cô sắp ra mắt sau thời gian dài 3 năm chuẩn bị. Ca khúc là sự kết hợp của những tên tuổi đình đám: DJ Snake, Selena Gomez, Cardi B và Ozuna đã gây bão làng nhạc thế giới khi thu về hơn 1,2 tỉ lượt xem sau 6 tháng ra mắt.

4 cái tên tạo nên siêu hit Taki Taki.

MV Taki Taki - Selena Gomez, Cardi B, Dj Snake, Ozuna

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất