Đã một tháng kể từ khi MV Nơi này có anh ra mắt giúp Sơn Tùng gặt hái được hàng loạt kỉ lục, thành tích “khủng” về mọi mặt, đưa tên tuổi anh xuất hiện liên tục trên truyền thông. Đây có thể xem là sản phẩm thành công nhất từ trước đến giờ của nam ca sĩ, minh chứng là nhờ Nơi này có anh, lượng antifan Sơn Tùng đã giảm hẳn, thay vào đó là ngày càng nhiều người trở nên có thiện cảm hơn với giọng ca Lạc trôi. Bằng chứng là chỉ sau 1 tháng qua, số subcribers (người theo dõi) riêng kênh Youtube Sơn Tùng M-TP Official đã tăng hơn 388,000 người.

Cột màu

Cột màu

Chưa hết, bất ngờ hơn là con số “khủng” trên không chỉ đến vào những giờ “vàng” cư dân mạng hoạt động nhiều, mà ngay cả lúc nửa đêm, rạng sáng từ 01h00 đến tận 06h00 thì vẫn tăng đều đặn vài trăm. Nếu như lượt xem chính là tiêu chí để đánh giá khả năng “cày view” của đại gia đình nhà Sky (fan Sơn Tùng) thì lượng subcribers lại cho thấy số người theo dõi, dành sự quan tâm cho anh chàng tăng hay giảm như thế nào.

Lượt subcribers tăng đều đặn vài trăm mỗi giờ (con số màu xanh)

Lượt subcribers tăng đều đặn vài trăm mỗi giờ (con số màu xanh)

Cùng xem lại 2 MV tiêu biểu gần đây nhất đã đưa cái tên Sơn Tùng lan toả ngày càng mạnh mẽ:

MV Lạc trôi

MV Nơi này có anh