Âm Nhạc

Bất ngờ 4 girlgroup hàng đầu Kpop 'chạm mặt' nhau cùng lúc tại Nhật

Theo OneHallyu
Chia sẻ

Sự kiện này khiến người hâm mộ Nhật Bản vui bao nhiêu thì fan quốc tế lại ghen tị bấy nhiêu.

Được biết việc “mang chuông đi đánh xứ người” đã không còn là khái niệm xa lạ gì đối với các nhóm nhạc Kpop. Nhưng fan vừa phát hiện ra một việc hết sức thú vị rằng cả 4 girlgroup hàng đầu tại Hàn Quốc gồm: TWICE, Red Velvet, BlackPink và GFriend hiện đang cùng có mặt tại Nhật Bản với những lịch trình khác nhau. Việc trùng hợp ngẫu nhiên chưa từng có này khiến người hâm mộ hết sức ngạc nhiên và cũng đôi phần ghen tị với fan ở “xứ sở hoa anh đào”.

Sáng nay, các cô nàng TWICE xuất phát đến Tokyo để chuẩn bị cho sự kiện Candy Pop Hi-Touch diễn ra ngày mai (31/3) trước thềm comeback vào tháng 4 này.

Hình ảnh các cô nàng tại sân bay sáng nay.

Chỉ sau hơn 8 tháng ra mắt chính thức tại Nhật, TWICE đã mang về cho mình rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Cả 2 đĩa đơn One More TimeCandy Pop đều nhận được chứng chỉ bạch kim.

Cùng ngày girlgroup nhà YG - Black Pink cũng sẽ tham dự sự kiện thời trang Tokyo Girls Collection 2018 Spring/Summer. Đây được xem như bước chuẩn bị cho tour diễn sắp tới của các cô nàng tại Nhật vào tháng 7.

BlackPink

“Gà cưng” nhà SM cũng vừa hoàn thành concert đầu tiên của nhóm mang tên Red Room vào ngày 2 ngày 28 - 29/3. Hiện chưa có hình ảnh các cô nàng Nhung Đỏ ngoài sân bay nên fan dự đoán Red Velvet vẫn còn đang ở Nhật.

Hình ảnh trong concert của nhóm. Được biết Red Velvet cũng chính thức debut tại “xứ sở hoa anh đào” vào tháng 7 này.

Sau khi tham gia buổi Press Conference & Showcase (28/3) - sự kiện mở đường cho việc ra mắt tại Nhật của GFriend, thì các nàng vẫn còn ở lại đây để chuẩn bị cho màn trình diễn tại Tokyo Girls Music Festival vào ngày 1/4.

Hình ảnh GFriend trong hậu trường buổi Press Conference & Showcase tại Nhật.

Sau khi phát hiện cả 4 girlgroup hàng đầu Kpop Nhật tiến cùng thời điểm, đây là phản ứng từ các netizen:

- Tiền đây…

- Wow… cả 4 nhóm đều có mặt ở đây cùng lúc.

- Ngầu quá đi mất!

- Nhật Bản may mắn thật!

- Những nữ hoàng…

- Ôi… fan của 4 nhóm tại Nhật may mắn thật. Làm sao bây giờ, tôi ghen tị với họ quá!

Chia sẻ

Theo

OneHallyu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất