Âm Nhạc

Bật khóc nức nở không rõ lí do dù đang livestream: Sunmi ơi, sao thế này?

Tùng Dương
Chia sẻ

Không hiểu vì lí do gì mà cô nàng lại bật khóc nức nở như vậy.

Tối ngày 21/02, cô nàng Sunmi đã bắt đầu buổi phát sóng trực tiếp trên một trang mạng xã hội để trò chuyện cùng người hâm mộ. Trong lúc đang giao lưu cùng fan, không hiểu vì một lí do nào đó mà cô nàng bỗng dưng bật khóc nức nở. Nhiều người không khỏi xót xa trước hình ảnh cô nàng vừa che mặt vừa khóc, cố kìm nén nước mắt để fan hâm mộ không phải lo lắng cho mình.

Đang livestream trò chuyện cùng người hâm mộ thì bỗng dưng cô nàng bật khóc nức nở.

Nhiều người cho rằng có thể do Sunmi đọc được những bình luận ác ý từ một anti fan nào đó, hoặc cô nàng đang trải qua giai đoạn khó khăn trong công việc, nên mới không kìm chế được mà khóc nức nở như vậy. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng trước sự việc này bởi trước đây, lúc Wonder Girls trở về từ Mỹ, Sunmi cũng từng bật khóc trong một buổi phỏng vấn và không lâu sau, cô nàng tuyên bố rời nhóm để tập trung cho việc học.

Sunmi cũng từng bật khóc khi Wonder Girls từ Mỹ trở về. Ít lâu sau, cô nàng đã rời nhóm và lí do là để tập trung cho việc học.

Sau khi đoạn clip bùng nổ trở thành chủ đề khiến nhiều người quan tâm, Sunmi đã lên Twitter khẳng định rằng mình vẫn ổn và cô nàng mong fan đừng quá lo lắng.

Đoạn clip cô nàng bật khóc nức nở trên livestream đang trở thành chủ đề khiến cộng đồng fan K-Pop quan tâm.

Dù có chuyện gì thì hi vọng cô nàng sẽ ổn và sớm ổn định lại tinh thần nhé!

MV Siren - Sunmi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất