Âm Nhạc

Bảo Thy suýt gặp nguy hiểm khi quay MV ngôn tình tại Malaysia

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Những hình ảnh lung linh của cô nàng trong sản phẩm âm nhạc mới nhất vừa được e-kip tiết lộ.

Có thể nói Bảo Thy là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ nhất V-pop năm 2016. Từ đầu năm đến hiện tại, cô nàng đã “dắt lưng” một loạt các sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, chỉn chu như I’m Sorry Babe, Con tim anh nằm đâu, Lonely, Quay lưng đi, Give me your love cùng hàng loạt show diễn, các buổi fan meeting hoành tráng. Mới đây nhất, khi ca khúc Give me your love vẫn còn đang “ấm chỗ” trên các BXH, Bảo Thy đã cùng ekip sang Malaysia để thực hiện MV mới có tên I Love U.

baothy-11

Hình ảnh của Bảo Thy trong sản phẩm âm nhạc sắp ra lò.

Trailer MV I Love U

Để chuẩn bị cho sự trở lại lần này, Bảo Thy và ekip đã rất đau đầu để tìm một hình ảnh vừa có sự gợi cảm đúng với “kim chỉ nam” mà Bảo Thy đang theo đuổi, vừa phải độc đáo vì Bảo Thy không muốn lặp lại chính mình. Rất may mắn, cô nàng và ekip đã nghĩ ra được hình ảnh một “nàng thơ” vừa tinh tế, vừa dịu dàng nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

baothy-19

Tuy nhiên để “nàng thơ” này không bị mang lại dáng dấp của một “công chúa bong bóng” thời trước, ekip của Bảo Thy quyết định chọn cho cô nàng những trang phục mỏng, có chất liệu nhẹ nhàng và màu sắc chủ đạo là trắng để tôn lên vẻ gợi cảm và nước da trắng của Bảo Thy.

baothy-6

Ngoài ra mái tóc xoăn của Bảo Thy cũng được xõa và đánh rối để hình tượng “nàng thơ” này có thêm một chút hoang dại và cuồng nhiệt.

baothy-5

Tổng cộng ekip đã chuẩn bị cho Bảo Thy gần… 30 bộ trang phục. Thế nhưng chỉ gần một nửa trong số đó được sử dụng để quay.

Tuy nhiên, nếu như khó khăn trong phần xây dựng hình ảnh nhiều 1 thì quá trình thực hiện MV khó khăn đến 10. Thậm chí Bảo Thy còn suýt gặp nguy hiểm trong ngày thứ hai quay. Địa điểm mà ekip chọn lựa cho MV của Bảo Thy lần này là đảo Langkawi và đảo Penang của Malaysia. Tuy khá nổi tiếng trong giới du lịch/phượt thủ nhưng nhìn chung 2 hòn đảo này còn hoang sơ nên có 1 số bối cảnh khá nguy hiểm.

Cụ thể để có những thước quay đẹp mãn nhãn, Bảo Thy và đạo diễn Gin Trần đã phải… leo dốc đá để lên đỉnh của một con thác. Tuy nhiên, trong quá trình quay, do sàn đá trơn trượt, cộng thêm chiếc váy của Bảo Thy khá dài và vướng víu nên cô nàng đã trượt chân té. Rất may đạo diễn Gin Trần kịp thời đỡ Bảo Thy và kéo cô nàng lên.

baothy-9

Nói về tai nạn nhớ đời này, Bảo Thy vẫn không khỏi rùng mình: “Thật sự lúc ấy ở phía dưới thác toàn đá nhọn nên nếu té xuống thì chắc Thy… xác định luôn (Cười). Sau khi được đạo diễn Gin Trần và ekip đỡ xuống dưới thác thì Thy vẫn chưa kịp hoàn hồn…

baothy-13

…Thấy vậy nên Gin hỏi mình là có muốn quay cảnh ở đây nữa không. Dù rất sợ nhưng vì cảnh quá đẹp và Thy lại cứng đầu có thừa nên mình một mực phải quay ở đó cho được. Thế là Thy và Gin lại dìu nhau lên đỉnh thác. Cũng may mắn là sau đó mọi chuyện cũng suôn sẻ. Và cảnh quay thì đúng là “đáng đồng tiền bát gạo”.

I love U là ca khúc do Trang Pháp viết tặng riêng cho Bảo Thy. Đây cũng là sản phẩm mà Bảo Thy tâm đắc và đầu tư lớn nhất với con số lên đến 500 triệu. Dự kiến single/MV I Love U sẽ ra mắt trong tháng 10.

Cùng xem lại loạt hình lung linh trong MV sắp ra mắt của cô nàng:

baothy-21

Mặc dù chưa tiết lộ nội dung MV nhưng những hình ảnh tâm trạng từ hạnh phúc cho đến buồn bã của Bảo Thy khiến fan hết sức tò mò.

Processed with VSCO with c1 preset

Processed with VSCO with c1 preset

Chàng trai của cô cũng đã được hé lộ.

Processed with VSCO with c1 preset

Phân cảnh nam diễn viên khoe ngực trần khiến fan đứng ngồi không yên.

baothy-2

Sẽ là một “nàng thơ” Bảo Thy vừa tinh tế, vừa dịu dàng nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

baothy-3

MV hứa hẹn tiếp tục là sản phẩm âm nhạc ghi dấu ấn của nữ ca sĩ.

baothy-15 baothy-17

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất