Âm Nhạc

Bảo Thy hát nhạc phim với cả trái tim chỉ mong lay động được khán giả

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng với giọng hát ngọt ngào của Bảo Thy, ca khúc hứa hẹn khiến khán giả "tan chảy" khi được vang lên trong phim.

Sau khi công bố trailer chính thức, nhà sản xuất tiếp tục giới thiệu ca khúc chủ đề của bộ phim cùng tên: Thử yêu rồi biết. Ca khúc thuộc thể loại pop ballad mang giai điệu bắt tai, ca từ đẹp hứa hẹn được yêu mến qua giọng hát đầy cảm xúc của Bảo Thy.

MV Thử yêu rồi biết

Nói về cơ duyên hát ca khúc nhạc phim này, Bảo Thy chia sẻ: “Vì đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của anh Nguyễn Hà và trước đây Thy cũng từng hợp tác với anh, Thy biết được sự tâm huyết và chỉn chu của anh ấy trong công việc nên khi có lời mời tham gia, Thy đã đồng ý ngay”.

Bảo Thy cũng cho biết khi thể hiện ca khúc này có rất nhiều cảm xúc đặc biệt, cô đã hát bằng cả trái tim với hy vọng có thể lay động được khán giả.

Trong phim, Bảo Thy chính là người đã truyền cảm hứng cho nhân vật Yu Nhi (Trương Mỹ Nhân) tự tin “cầm mic” bước lên sân khấu. Dù là người thể hiện ca khúc chủ đề tuy nhiên giọng hát của Bảo Thy không phải để thay thế giọng của Trương Mỹ Nhân. Ca khúc Thử yêu rồi biết sẽ xuất hiện với vai trò là chất xúc tác cho tâm trạng của nữ chính.

Bảo Thy sẽ xuất hiện trong phim với một vai trò đặc biệt và nữ ca sĩ mong rằng khoảnh khắc đó sẽ để lại một ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.

Một số hình ảnh trong MV Thử yêu rồi biết:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất