Âm Nhạc

Bảo Thanh và Quốc Trường (Về nhà đi con) khiến fan 'rung rinh' khi song ca cực tình bài hát Cơn mưa tình yêu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cặp đôi diễn viên của bộ phim Về nhà đi con khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện bản hit Cơn mưa tình yêu đình đám một thời.

Mới đây, cộng đồng mạng đang rần rần truyền tay nhau 1 đoạn clip ghi lại màn song ca Cơn mưa tình yêu của bộ đôi Bảo Thanh và Quốc Trường, hai diễn viên đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả qua bộ phim đình đám Về nhà đi con. Phần trình diễn của Bảo Thanh và Quốc Trường được ghi lại tại buổi gặp gỡ thân mật của đoàn phim cùng với khán giả hâm mộ trước khi bộ phim chính thức khép lại. Mặc dù chỉ là một vài phút cao hứng nhưng cặp đôi vẫn khiến nhiều khán giả phải trầm trồ vì phần thể hiện chuyên nghiệp của mình.

Bảo Thanh và Quốc Trường khiến nhiều người thích thú khi song ca Cơn mưa tình yêu.

Xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài điển trai và trang phục tươm tất, Quốc Trường khiến nhiều cô gái phải liêu xiêu ngay từ khi cất giọng trong câu hát đầu. Với chất giọng ấm áp và ngọt ngào, nam diễn viên đã thể hiện khá tròn trịa những phân đoạn của mình. Bảo Thanh cũng không hề kém cạnh, nữ diễn viên đã chứng tỏ tố chất âm nhạc của mình khi khoe giọng hát khỏe khoắn và nội lực ở những nốt cao của bài hát một cách dễ dàng. Mặc dù cả hai không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng với phần trình diễn này Bảo Thanh và Quốc Trường xem ra nên có một bản audio hoàn chỉnh để dành tặng cho người hâm mộ chứ nhỉ?

Clip: Bảo Thanh và Quốc Trường song ca cực ngọt Cơn mưa tình yêu.

Không riêng gì Bảo Thanh và Quốc Trường, mà dàn diễn viên của bộ phim Về nhà đi con cũng từng khiến khán giả thích thú khi thể hiện khả năng ca hát của mình. Trước đó, trên trang cá nhân của diễn viên trẻ Bảo Hân đã đăng tải đoạn clip thu hút gần 200 nghìn lượt xem của người hâm mộ. Theo đó, có thể thấy trong đoạn clip là hình ảnh của dàn diễn viên Về nhà đi con như Quốc Trường, Bảo Thanh, Tuấn Tú, Quang Anh cùng “pianist” Bảo Hân đang thể hiện ca khúc Cô bé mùa đông đầy ngẫu hứng. Mặc dù chỉ là những phút giây ngẫu hứng và có đôi chút fail nhẹ ở đoạn cuối khiến cho bản cover bị ngắt ngang, nhưng khán giả vẫn dành lời khen không ngớt cho màn thể hiện của “ban nhạc” tiềm năng này.

Dàn diễn viên của bộ phim cực hot lầy lội khi cover Cô bé mùa đông.

Dàn diễn viên Về nhà đi con thể hiện bản cover ca khúc Cô bé mùa đông.

Xem thêm: Clip: Dàn diễn viên 'Về nhà đi con'… lập ban nhạc ngũ ca, phản ứng 'trách yêu' của Tuấn Tú dành cho Bảo Hân khiến fan thích thú

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất