Âm Nhạc

Bảo Anh tung MV mới, bác tin đạo nhái

Chia sẻ

Bên cạnh đó, giọng ca “Anh muốn em sống sao” hy vọng sự nỗ lực từ ê-kíp sẽ được ghi nhận bằng việc khán giả yêu mến, ủng hộ sản phẩm vừa trình làng của mình.

Sau một quãng thời gian ấp ủ và dày công thực hiện, chiều 21/12, Bảo Anh có buổi họp báo giới thiệu MV Lần đầu cùng giới truyền thông, người hâm mộ. Trong sự kiện với sự dẫn dắt của MC Anh Quân, cô lẫn ê-kíp lần lượt giải đáp mọi thắc mắc.

Nhận được nhiều câu hỏi về việc thay đổi hình ảnh cũng như âm nhạc, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng ai rồi cũng sẽ lớn lên, trưởng thành là điều bắt buộc và chúng ta phải thay đổi để phù hợp với những gì thuộc về con người hiện tại của mình. Trong thị trường âm nhạc đang phát triển mạnh mẽ như bây giờ, tôi thấy bản thân phải mạnh dạn thay đổi để có được sự khác biệt. Tôi cảm thấy rất tự tin khi xung quanh mình luôn có một ê-kíp sẵn sàng hỗ trợ mình”.

Bảo Anh và MC Anh Quân trong phần giao lưu và trả lời câu hỏi.

Bảo Anh và MC Anh Quân trong phần giao lưu và trả lời câu hỏi.

Về câu hỏi xoay quanh việc giai điệu của bài hát khá giống với ca khúc nổi tiếng thế giới và ngay cả một cảnh quay trong MV cũng có nhiều điểm tương đồng cùng ngôi sao thế giới, Lâm Thành Kim - quản lý của Bảo Anh cho biết: “Điều chúng tôi muốn tìm kiếm đó là sự sáng tạo dựa trên những điều đã quá tuyệt vời của lịch sử âm nhạc thế giới. Việc sử dụng sample quen thuộc của một bản nhạc quốc tế kinh điển để tạo nên sức hút cho ca khúc mới không phải là cách chơi nhạc quá lạ lẫm đối với các nghệ sĩ thế giới nhưng với chúng ta điều này rất mới.

Để có được quyền sử dụng hợp pháp sample của bài hát Be My Lover từ công ty nắm giữ bản quyền của bài hát này, chúng tôi phải làm việc đến email thứ 96 mới có được kết quả cuối cùng. Hy vọng rằng sự đầu tư và công sức của cả ê-kíp sẽ có thể góp phần nhỏ tạo nên sức hút với giới trẻ hiện nay về một “kho báu” của nền âm nhạc ở thập niên 90”.

baoanh2

Nữ ca sĩ và quản lý Lâm Thành Kim.

Ca khúc Lần đầu do Bảo Anh đặt hàng riêng nhạc sĩ Mew Amazing và có sự hỗ trợ của rapper Mr.A trong bản audio. Ngoài phần âm nhạc được quan tâm hàng đầu với chất nhạc khá lạ lẫm, hiện đại theo xu hướng thế giới, cô cùng các cộng sự đã đầu tư mạnh tay để thực hiện MV chứa đựng chuỗi hình ảnh khá táo bạo, ấn tượng. Toàn bộ nội dung của Lần đầu được thực hiện bởi Blue Production và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - người tạo ra nhiều video ca nhạc thành công nhất trong năm 2015.

Bảo Anh dành thời gian tặng hoa và cám ơn đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng như ê-kíp.

Bảo Anh dành thời gian tặng hoa, cám ơn đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng như ê-kíp.

Nhằm đánh dấu sự thay đổi hình tuợng theo hướng trưởng thành hơn, Bảo Anh mạnh dạn bỏ qua hình ảnh nữ tính, dịu dàng cùng phong cách âm nhạc mà khán giả đã quen thuộc với cô từ sau chương trình Giọng hát Việt. Thay vào đó là hình ảnh rực rỡ, nóng bỏng của một cô gái trưởng thành trong Lần đầu kết hợp màu sắc âm nhạc hiện đại mang hơi hướng Âu Mỹ khá bắt tai.

Về phần trang phục, Bảo Anh phải mất nhiều thời gian chuẩn bị những bộ cánh cầu kỳ từ sự hỗ trợ đặc biệt của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Tăng Thanh Công. Ngoài trang phục ôm sát, gợi cảm nhằm thuận tiện cho việc biểu diễn vũ đạo, Bảo Anh gặp khá nhiều khó khăn với chiếc áo kim loại nặng hơn 20kg của Lê Thanh Hoà để tạo sự ấn tượng và đảm bảo độ tương tác tổng thể về hình ảnh của cảnh quay.

Với sự trợ giúp từ biên đạo múa Tú Võ cùng vũ đoàn Hoàng Thông, vũ đạo cũng là điểm nhấn góp phần tạo nên sự đặc biệt cho sản phẩm này.

MV Lần đầu - Bảo Anh ft. Mr.A

Buổi họp báo không chỉ thu hút sự quan tâm của các cơ quan truyền thông, fanclub mà còn có gia đình cùng đông đảo nghệ sĩ như ca sĩ Dương Triệu Vũ, Phương Linh, Văn Mai Hương, Ái Phương, diễn viên Luơng Mạnh Hải, Mai Hồ, Trương Quỳnh Anh…

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Bảo Anh và nhạc sĩ Mew Amazing.

Bảo Anh và nhạc sĩ Mew Amazing.

Diễn viên Lương Mạnh Hải đến chúc mừng Bảo Anh.

Diễn viên Lương Mạnh Hải đến chúc mừng Bảo Anh.

MC Anh Quân tranh thủ chụp ảnh tự sướng cùng chủ nhân sự kiện.

MC Anh Quân tranh thủ chụp ảnh tự sướng cùng chủ nhân sự kiện.

Diễn viên Mai Hồ và ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Diễn viên Mai Hồ và ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Ca sĩ Phương Linh.

Ca sĩ Phương Linh.

Ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh.

Ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh.

Ca sĩ Văn Mai Hương.

Ca sĩ Văn Mai Hương.

Mẹ Bảo Anh cũng có mặt để chúc mừng cô con gái cưng.

Mẹ Bảo Anh cũng có mặt để chúc mừng cô con gái cưng.

Fan của Bảo Anh "rồng rắn" đến ủng hộ thần tượng ra mắt MV.

Fan của nữ ca sĩ “rồng rắn” đến ủng hộ thần tượng ra mắt MV.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất