Âm Nhạc

Bảo Anh từ chối hát 'Lần đầu' trước yêu cầu của khán giả

Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã khéo léo từ chối hát bản hit 'Lần đầu' vì cho rằng ca từ không phù hợp với chương trình và đối tượng người thưởng thức.

Tối 29/1, Bảo Anh xuất hiện giản dị, kín đáo trong chương trình đón năm mới của một trường trung học ở TP. HCM. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Nhớ nhung, Anh muốn em sống sao… Không chỉ khoe giọng hát ngọt ngào, tình cảm, phần biểu diễn vũ đạo chuyên nghiệp của Bảo Anh cũng khiến cho nhiều bạn trẻ thích thú.

baoanh1

Khi đang lựa chọn thêm ca khúc để biểu diễn, Bảo Anh bất ngờ nghe thấy lời đề nghị hát ca khúc Lần đầu từ khán giả. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã từ chối khéo vì cảm thấy ca từ bản hit mới nhất của mình không phù hợp với chương trình và đối tượng người thưởng thức.

Lần đầu là ca khúc được khán giả yêu cầu nhiều nhất thời gian gần đây trong mỗi buổi biểu diễn của Bảo Anh.

Trong suốt phần giao lưu, biểu diễn cho các bạn học sinh, Bảo Anh luôn thể hiện sự gần gũi, thân thiện từ những hành động nhỏ nhất.

baoanh2 baoanh3 baoanh4 baoanh5 Baoanh6

Kết thúc show diễn đầu tiên, Bảo Anh nhanh chóng trở lại với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ thường thấy để xuất hiện tại một sự kiện khác.

baoanh7 baoanh8 baoanh9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất