Âm Nhạc

Bảo Anh nói về Hương Tràm: 'Cờ tới tay ai thì người đó phất'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cô nàng đã có những bày tỏ thẳng thắn về sản phẩm mới, những câu chuyện tình cảm cũng như quan điểm làm nghề trong buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc mới.

Chiều 8/11, Bảo Anh đã tổ chức buổi họp báo tại TP HCM để ra mắt MV Sống xa anh chẳng dễ dàng - Sản phẩm kết hợp tiếp theo cùng Mr.Siro sau thành công của Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau. Xuất hiện quyến rũ và ngày càng xinh đẹp, cô nàng đã có những chia sẻ thẳng thắn trước thắc mắc từ truyền thông xung quanh dự án âm nhạc lần này.

MV Sống xa anh chẳng dễ dàng

Bảo Anh nói về Hương Tràm: “Cờ tới tay ai thì người đó phất thôi!

Khi được hỏi về việc liệu Bảo Anh có bị áp lực vì đã có nhiều màn kết hợp với Mr. Siro nhưng chưa có ca khúc nào “tạo bão” như Em gái mưa của Hương Tràm, giọng ca In The Night thẳng thắn: “Cờ tới tay ai thì người đó phất thôi. Cũng có khoảng thời gian, tôi đã thành công còn Tràm thì vẫn loay hoay chưa có hit. Sau một thời gian hoạt động, Hương Tràm có 1 hit lớn như thế thì đó cũng là điều tôi rất mừng. Hương Tràm như một đứa em, một bạn đồng nghiệp, một thí sinh bước ra cùng từ một cuộc thi với tôi“.

Mỗi người sẽ có lượng khán giả của riêng mình. Mỗi nghệ sĩ khi có hit, tôi đều mừng cho họ. Bởi ngoài việc tốt cho sự nghiệp ca sĩ mà còn khiến nền âm nhạc Việt Nam phát triển” - Bảo Anh bộc bạch.

Mỗi người sẽ có lượng khán giả của riêng mình. Mỗi nghệ sĩ khi có hit, tôi đều mừng cho họ. Bởi ngoài việc tốt cho sự nghiệp ca sĩ mà còn khiến nền âm nhạc Việt Nam phát triển“.

Quay lại với sản phẩm âm nhạc mới: Sống xa anh chẳng dễ dàng - Đây là bài hát thứ 3 mà Bảo Anh được Mr. Siro dành tặng. Với cô đây không phải một sự ưu ái, nữ ca sĩ khẳng định cô tìm tới Mr. Siro nhưng ngược lại, chính “Thánh sầu Vpop” cũng phải thấy từ cô điều gì đó thì anh mới “chọn mặt gửi vàng”, dành sáng tác tâm huyết của anh cho mình.

Tại sao lại là Bảo Anh và Hương Tràm? Tôi tin mọi thứ đều có lý do. Bản thân tôi tự tin một điều Mr. Siro bị tôi thu hút bởi giọng hát” - Bảo Anh khẳng định. Cô còn cho biết thêm hiện đang ấp ủ thực hiện 1 album cùng với Mr. Siro để đánh dấu chặng đường mà anh “bước vào cuộc đời” mình. “Tuy nhiên, mọi thứ còn phụ thuộc nhiều vào tâm trạng, cảm xúc của Mr. Siro. Tôi chưa muốn nói trước quá nhiều về dự án này” - Bảo Anh tâm sự.

Bảo Anh cho biết thêm hiện đang ấp ủ thực hiện 1 album cùng với Mr. Siro để đánh dấu chặng đường mà anh “bước vào cuộc đời” mình.

“Chơi lớn” với MV cổ trang nên giờ vẫn… chưa trả hết nợ

Về MV, yếu tổ cổ trang đã khiến cho cả e-kip phải đau đầu: Từ việc địa điểm, cảnh quay cho tới không thể tìm một nhà tài trợ phù hợp để “gánh” dùm chi phí đầu tư. Bảo Anh vui vẻ: “Đến giờ tôi vẫn chưa trả hết tiền quay MV. Vẫn còn nợ và vẫn phải “cày” để trả cho xong. Nhưng nói thật, làm lớn thế này tôi thực sự cảm thấy đã và thoải mái vô cùng“.

Cô cũng cho biết, trong MV không có cảnh nóng bởi với cô lời bài hát lần này rất thơ. Chính vì thế không thể lợi dụng “câu khách” mà phải chèn những thứ làm mất đi tâm trạng của bài hát.

Bảo Anh vô cùng hào hứng khi chia sẻ về những kỷ niệm khi thực hiện MV. Cả đoàn đã phải thức nhiều ngày liên tiếp khiến mọi người “mệt lả”. Thậm chí đến ngày quay cuối cùng chỉ còn mỗi Bảo Anh “trụ lại” và còn thức. Cô hóm hỉnh: “Cảnh cuối khi Huỳnh Anh chết và nằm trên tay Bảo Anh. Lúc đó là Huỳnh Anh ngủ thật và chỉ có mỗi Bảo Anh diễn thôi“.

Huỳnh Anh và Mai Hồ đến chung vui cùng Bảo Anh trong họp báo.

Không phát hành MV theo dòng sự kiện của chính mình

Ra mắt một ca khúc buồn cùng tựa đề đầy bi luỵ, Bảo Anh không tránh khỏi những thắc mắc về việc liệu cô có đang hát cho dòng sự kiện vừa qua của chính mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lập tức phủ nhận: “Mọi người hay bị phân tâm bởi những dòng sự kiện tình cảm. Tuy nhiên, với tôi thì đến hẹn lại lên. Mình ra bài hát dành cho khán giả mà. Có những ồn ào không lường trước đến với mình, tuy nhiên công việc là công việc. Hoàn thành xong bài hát thì ra mắt thôi. Sáng tác này từ anh Siro cũng đã gửi cho mình cả năm trước rồi. Không hề có sự chuẩn bị về sự kiện nào cả“.

Mọi người hay bị phân tâm bởi những dòng sự kiện tình cảm. Tuy nhiên, với tôi thì đến hẹn lại lên. Mình ra bài hát dành cho khán giả mà“.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông chiều 8/11, Bảo Anh cũng chia sẻ về phát ngôn “cứ cầm mic lên và đi hát là trở thành ca sĩ” của một nữ ca sĩ, giọng ca In The Night thẳng thắn: “Thì ai cầm mic lên cũng có thể hát mà, nhưng được khán giả đón nhận hay không thì lại là chuyện khác. Ai cũng có quyền được hát và thể hiện khát khao, đam mê. Nhưng với tôi, một người được gọi là ca sĩ hay không là do khán giả“.

Bảo Anh cũng phản đối quan điểm “nghệ sĩ miền Nam không học hành nhiều mà nổi tiếng nhờ truyền thông” của một đàn chị. Cô không phủ nhận việc học là rất tốt. Tuy nhiên, với cô người nổi tiếng thực sự không những tài năng mà cần cả thông minh nữa. “Có nhiều người hát hay, có học hành đàng hoàng, nhưng lại chưa biết sắp xếp công việc hợp lý thì cũng khó có thể thành công”.

Clip: Bảo Anh phản đối quan điểm “Nghệ sĩ miền Nam không học hành nhiều mà nổi tiếng nhờ truyền thông”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất