Âm Nhạc

Bảo Anh nóng bỏng trên sân khấu giữa tâm bão scandal

Chia sẻ

Bảo Anh tưng bừng hát 'Lần đầu' trên sân khấu khi đang là tâm điểm của dư luận với nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu.

Bảo Anh - cô ca sĩ nóng bỏng này đang là tâm điểm của dư luận khi những hình ảnh thân mật của cô và ca sĩ Hồ Quang Hiếu xuất hiện trên mạng internet. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra về chuyện tình cảm riêng tư của Bảo Anh, tuy nhiên cô đã từ chối trả lời. Tối qua, Bảo Anh bất ngờ tham gia khách mời của một chương trình truyền hình mới. Cô mang bản hit mới Lần đầu của Mew Amazing lên sân khấu, với phần trình diễn ấn tượng và cuốn hút cùng vũ đoàn Hoàng Thông.

IMG_2870

Bảo Anh xinh đẹp trong hậu trường sân khấu.

IMG_2859

Cô chia sẻ, với một ca sĩ trẻ mới đang bắt đầu bước vào con đường chinh phục khán giả, thì sự nghiệp vẫn là ưu tiên hàng đầu. Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi về chuyện tình cảm. Tất nhiên, cô là một người phụ nữ bình thường, chắc chắn sẽ có những mối quan hệ tình cảm như mọi người, nhưng ở từng thời điểm khác nhau cần phải ưu tiên cho những vấn đề khác nhau. Với Bảo Anh, việc được khán giả yêu mến với các sản phẩm âm nhạc mới được đầu tư nghiêm túc đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong năm 2016.

IMG_2855

Lần đầu vừa được Bảo Anh phát hành MV và lập tức gây được sự thu hút của đông đảo công chúng. Ca khúc đang nằm trong các bảng đề cử âm nhạc tại Việt Nam, giúp cô thành công trong việc xây dựng hình tượng trong âm nhạc và hình ảnh hoàn toàn mới trong thời gian gần đây. 

MV Lần đầu

Bảo Anh nóng bỏng trên sân khấu tối qua:

IMG_2898

IMG_2887

IMG_2879

IMG_2878

IMG_2776

IMG_2743

Ngay sau khi kết thúc phần trình diễn tại trường quay, Bảo Anh đã chuẩn bị hành trang để bay ra miền Bắc cho tour diễn dài ngày của mình. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất