Âm Nhạc

Bảo Anh diện váy ngủ quyến rũ trong bộ hình ra mắt ca khúc EDM mới nhất

Tít Trắng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa tung sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình trong năm 2017.

Sau một thời gian dài gắn bó và gặt hát nhiều thành công cùng dòng nhạc ballad, mới đây Bảo Anh đã bất ngờ lột xác với hình ảnh gợi cảm, sexy. Nữ ca sĩ quyết định thử sức với EDM bằng bản audio ca khúc mới mang tên In The Night. Đây được xem là một bước ngoặt mới của Bảo Anh bởi loạt hit ballad trước đó đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Bảo Anh quyến rũ trong sản phẩm mới.

In The Night mang giai điệu mạnh mẽ, đúng với phong cách mà Bảo Anh luôn giữ thế mạnh là sexy, nóng bỏng. Ca khúc thuộc dòng Future bass - xu hướng nóng của nền âm nhạc thế giới hiện nay. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu và chính anh phải chăm chút nhiều lần để có được bản phối chính thức cho ca khúc này.

Chia sẻ về In The Night, Bảo Anh cho biết: “Đây là dự án mà Bảo Anh nhắm đến từ rất lâu rồi, bởi bản thân Bảo Anh luôn muốn chinh phục tất cả các thể loại nhạc chứ không chỉ ballad. Hơn nữa, đây cũng có thể coi là một bước đi mới cho sự nghiệp của Bảo Anh. Vì vậy, sau thời gian dài ấp ủ, Bảo Anh quyết định chọn EDM là sản phẩm đầu tiên trong năm 2017 của mình. Hi vọng In The Night sẽ được mọi người đón nhận”.

Hình ảnh xuyên suốt trong ca khúc In The Night sẽ là một Bảo Anh gợi cảm nhưng tràn đầy năng lượng.

Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục váy ngủ vô cùng quyến rũ. Phần hình ảnh trong ca khúc In The Night do Thiên Minh thực hiện, đây cũng là lần đầu cả hai có dịp hợp tác với nhau.

Sau nhiều lần nghe đi nghe lại bản audio, Bảo Anh và e-kip quyết định thực hiện MV cho ca khúc In The Night. Một Bảo Anh gợi cảm, quyến rũ sẽ được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư khai thác triệt để nhất để tôn lên vẻ đẹp của nữ ca sĩ. MV In The Night dự kiến ra mắt vào đầu tháng 4/2017.

Một số hình ảnh mới nhất của Bảo Anh:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất