Âm Nhạc

‘Cha đẻ’ của BTS - Bang Shi Hyuk cho rằng đây chính là ca khúc mang nhóm chạm đến thành công toàn cầu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và ca khúc ấy chính là...

Giám đốc điều hành Big Hit Entertainment Bang Shi Hyuk gần đây đã có một cuộc phỏng vấn với Variety. Bang Shi Hyuk được giới thiệu như một người đã nuôi dưỡng các siêu sao BTS, đồng thời là một nhà sản xuất và doanh nhân kỳ cựu trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Ông đang dự định mở rộng Big Hit Entertainment vào giai đoạn tới. Và khi được đề cập đến sự thành công của gà cưng, Bang Shi Hyuk đã chỉ ra ca khúc giúp BTS vươn ra toàn cầu.

Bang Shi Hyuk đã chỉ ra ca khúc giúp BTS vươn ra toàn cầu.

Nhóm BTS.

Trong cuộc phỏng vấn ấy, Bang Shi Hyuk đã được hỏi rất nhiều điều. Trong số đó câu hỏi khiến fan ấn tượng nhất chính là liệu ông có lường trước được thành công của BTS không. Bang Shi Hyuk chia sẻ: “Năm 2015, bài Run giúp BTS bắt đầu phổ biến. Sau đó, tôi đã thử nghiệm Fire vào năm 2016 trên thị trường toàn cầu và có kết quả tốt. Đến năm 2017, chúng tôi đã thành công trong việc phổ biến ở Mỹ Latinh”.

Bang Shi Hyuk và gà cưng BTS.

Có thể nói, Bang Shi Hyuk đã chỉ ra ca khúc giúp BTS vươn ra toàn cầu chính là hit Fire. Từ sau ca khúc này phát hành, tên tuổi của BTS không chỉ phát triển mạnh mẽ ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc mà còn bắt đầu len lỏi ra trời Tây và nhiều nước trên thế giới. Và nhóm BTS cũng đã nhận được không ít thành tích từ bản hit Fire này.

BTS thời Fire.

MV Fire của BTS.

Bạn có đồng ý với nhận định này từ giám đốc điều hành Big Hit Entertainment Bang Shi Hyuk?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất