Âm Nhạc

'Bạn trai tin đồn' người Hàn công khai chúc mừng chiến thắng 'Anh ơi ở lại' của Chi Pu

An Chi
Chia sẻ

Động thái của "bạn trai tin đồn" Chi Pu lại khiến các fan được dịp "chèo thuyền ra khơi".

Cách đây ít giờ, người hâm mộ đang vô cùng hào hứng trước dòng trạng thái của anh chàng Jin Ju Hyung - “bạn trai tin đồn” người Hàn Quốc của Chi Pu. Cụ thể, nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Chi Pu trong MV Mời anh vào team em và còn gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ khi đạt được chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp:

“Chúc mừng chiến thắng của bạn với ca khúc Anh ơi ở lại. Tôi biết những điều tuyệt vời nhất đang tới với bạn. Tôi chính là fan số 1 của bạn và rất tự hào về bạn”. Chính sự ngọt ngào của Jin Ju Hyung mà có fan quốc tế còn bày đặt nghi vấn rằng không biết liệu hai người có phải đang hẹn hò. Bên cạnh đó, dưới phần bình luận Chi Pu cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến người bạn Hàn Quốc của mình.

Dòng trạng thái và hình ảnh được Jin Ju Hyung đăng tải trên trang Instagram.

Jin Ju Hyung và Chi Pu có dịp hợp tác trong hai sản phẩm âm nhạc là Cho ta gần hơnMời anh vào team em. Ngay sau đó, các fan đã đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ của hai nghệ sĩ trẻ. Dù cho tới thời điểm hiện tại, cả hai không lên tiếng gì về điều này nhưng những sự quan tâm âm thầm của Jin Ju Hyung dành cho Chi Pu và ngược lại luôn khiến các fan vô cùng thích thú.

Jin Ju Hyung và Chi Pu trong MV Cho ta gần hơn

… và Mời anh vào team em.

MV Mời anh vào team em

MV Cho ta gần hơn

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất