Âm Nhạc

Bạn trai hộ tống Võ Hạ Trâm nhận giải Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM

Chia sẻ

Ở hoạt động này, người yêu tiếp tục tháp tùng cùng giọng ca “Lời con muốn nói”. Về giải thưởng, đây là cột mốc khó thể nào quên trong sự nghiệp ca hát của cô.

 Ngày 1/1, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP HCM, buổi tuyên dương và khen thưởng 6 công dân trẻ tiêu biểu của thành phố năm 2015 đã diễn ra. Ở lĩnh vực giải trí, ca sĩ Võ Hạ Trâm được vinh danh vì có nhiều đóng góp cho phong trào âm nhạc nơi đây.

Mới đây, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP HCM, buổi tuyên dương và khen thưởng 6 công dân trẻ tiêu biểu của thành phố năm 2015 đã diễn ra. Ở lĩnh vực giải trí, ca sĩ Võ Hạ Trâm được vinh danh vì có nhiều đóng góp cho phong trào âm nhạc nơi đây.

Đi cùng Võ Hạ Trâm đến nhận giải thưởng này là người yêu cô - Khểnh, chàng photographer 9x. Từ khi công khai mối quan hệ, cả hai luôn song hành với nhau trong nhiều sự kiện. Theo phía nữ ca sĩ tiết lộ, thời gian tới, anh cũng là người chăm lo về mặt hình ảnh cho cô.

Đi cùng Võ Hạ Trâm đến nhận giải thưởng này là người yêu cô - Khểnh, chàng photographer 9x. Từ khi công khai mối quan hệ, cả hai luôn song hành với nhau trong nhiều sự kiện. Theo phía nữ ca sĩ tiết lộ, thời gian tới, anh cũng là người chăm lo về mặt hình ảnh cho cô.

hatram2

hatram5

Trên sân khấu, Võ Hạ Trâm không kìm được niềm vui. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Với tôi, giải thưởng Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM 2015 là một niềm vinh dự và hạnh phúc. Đây là một hành trang đặc biệt trên con đường sắp tới của tôi, giúp bản thân cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa".

Trên sân khấu, Võ Hạ Trâm không kìm được niềm vui. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Với tôi, giải thưởng Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM 2015 là một niềm vinh dự và hạnh phúc. Đây là một hành trang đặc biệt trên con đường sắp tới của tôi, giúp bản thân cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa”.

Võ Hạ Trâm cũng góp vui một số tiết mục văn nghệ. Cô tự tin khoe chất giọng đẹp, trong trẻo.

Võ Hạ Trâm cũng góp vui một số tiết mục văn nghệ. Cô tự tin khoe chất giọng đẹp, trong trẻo.

Nữ ca sĩ chia sẻ niềm vui cùng "một nửa" của mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ niềm vui cùng “một nửa” của mình.

Võ Hạ Trâm vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng NSƯT Tạ Minh Tâm.

Võ Hạ Trâm vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng NSƯT Tạ Minh Tâm. 2016 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của cô với nhiều dự án trong âm nhạc cùng việc đa dạng hình ảnh, qua đó hướng tới nhiều đối tượng khán giả hơn.

Võ Hạ Trâm là một trong những ca sĩ quen thuộc, được nhiều khán giả trẻ yêu thích - đặc biệt là các khán giả tuổi học trò. Cô từng đoạt giải nhất Tiếng hát măng non năm 2003, giải nhất cuộc thi Tuổi đời mênh mông năm 2005, giải nhất Tiếng hát Chú ve con năm 2006. Đặc biệt, giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2007 khi Hạ Trâm mới 17 tuổi.

Võ Hạ Trâm là một trong những ca sĩ quen thuộc, được nhiều khán giả trẻ yêu thích - đặc biệt là các khán giả tuổi học trò. Cô từng đoạt giải nhất Tiếng hát măng non năm 2003, giải nhất cuộc thi Tuổi đời mênh mông năm 2005, giải nhất Tiếng hát Chú ve con năm 2006. Đặc biệt, Võ Hạ Trâm xuất sắc giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2007 khi mới 17 tuổi.

Với niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ và ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Hạ Trâm luôn cố gắng phấn đấu trong học tập rồi thi đỗ vào Nhạc viện TP HCM. Năm 2014, nữ ca sĩ tốt nghiệp cử nhân loại xuất sắc hệ đại học chính quy chuyên ngành Thanh nhạc.

Với niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ và ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Võ Hạ Trâm luôn cố gắng phấn đấu trong học tập rồi thi đỗ vào Nhạc viện TP HCM. Năm 2014, nữ ca sĩ tốt nghiệp cử nhân loại xuất sắc hệ đại học chính quy chuyên ngành Thanh nhạc.

Các năm 2012, 2013 và 2014, Hạ Trâm được chọn cử tham gia các hoạt động lưu diễn phục vụ chiến sĩ cùng bà con nhân dân tại huyện đảo Trường Sa.

Các năm 2012, 2013 và 2014, Võ Hạ Trâm được chọn cử tham gia các hoạt động lưu diễn phục vụ chiến sĩ cùng bà con nhân dân tại huyện đảo Trường Sa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất