Âm Nhạc

BTC 'V Heartbeat': Màn trình diễn từ nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam được đầu tư ngang nhau

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bên cạnh đó, BTC cũng chia sẻ cách thức nhận vé cũng như phần trình diễn của boygroup nhà YG vào ngày 8/7 tới đây.

Mới đây, thông tin WINNER sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 7 cùng 1 đêm nhạc đặc biệt thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của đông đảo fan Kpop nói riêng và người yêu nhạc nói chung. Boygroup nhà YG sẽ đứng chung sân khấu cùng những đại diện đến từ Việt Nam như: Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn, Vũ Cát Tường, Chi Pu, ERIK,…

Noo Phước Thịnh

Vũ Cát Tường xuất hiện tại họp báo sáng 6/6.

Buổi họp báo diễn ra tại TP HCM bên cạnh việc giới thiệu đêm nhạc cùng những dự án song song, BTC cũng nhận được những thắc mắc từ phía truyền thông về màn biểu diễn của WINNER vào ngày 8/7 tại nhà hát Hòa Bình sắp tới.

BTC thẳng thắn: “WINNER sẽ biểu diễn như tất cả các thần tượng khác. Sẽ không có sự phân biệt giữa nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam ở đây. Chúng tôi đồng ý rằng khách thì có thể hát nhiều hơn 1 -2 bài. Nhưng tất cả những sự đầu tư cho mỗi tiết mục sẽ y hệt sự chuẩn bị cho nghệ sĩ Việt. Tất cả đều là nghệ sĩ. Có thể sẽ cùng hát chung, mash-up đặc biệt,… nhưng sẽ không có sự ưu ái quá đặc biệt nào dành cho nghệ sĩ Hàn”.

BTC khẳng định sẽ không có bất cứ sự ưu ái đặc biệt nào cho nghệ sĩ Hàn.

BTC cũng chia sẻ về việc khó khăn để có thể mời BTS về Việt Nam vào thời điểm nay. Theo chia sẻ từ phía chương trình, BTS biểu diễn ở Hàn Quốc còn không có nhiều thời gian. Tuy nhiên, phía chương trình vẫn luôn mong muốn nhóm có thể trở lại trong 1 ngày không xa.

Ban tổ chức V Heartbeat: Màn trình diễn từ nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam được đầu tư ngang nhau

WINNER là boygroup từ công ty giải trí hàng đầu Kpop YG Entertainment. Nhóm được debut vào năm 2014. Sau hơn 4 năm chính thức gia nhập ngành giải trí, WINNER trở thành một trong những nhóm nhạc thần tượng được đánh giá thành công cả ở Hàn Quốc và Nhật Bản.

Một số ca khúc của nhóm được khán giả đặc biệt yêu thích:

Everyday

Really Really

Empty

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất