Âm Nhạc

Bố già leo top trending vùn vụt, một bản song ca OST từ Trấn Thành và Ali Hoàng Dương sẽ được lên sóng?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu với thành tích ấn tượng mà bộ phim đạt được, Trấn Thành sẽ có một món quà đặc biệt tặng fan?

Bố già - Web drama đình đám của Trấn Thành hiện đang là bộ phim gây sốt trên mạng xã hội những ngày vừa qua vì nội dung hấp dẫn cùng sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám. Không những vậy, bản OST của bộ phim do nam ca sĩ Ali Hoàng Dương thể hiện cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng háo hức khi Ali Hoàng Dương có động thái cho thấy nhiều khả năng sẽ có một bản collab cùng với “chủ xị” Trấn Thành.

Ali Hoàng Dương là người thể hiện nhạc phim Bố già.

Cụ thể, Ali Hoàng Dương đã tweet lại một chia sẻ của người hâm mộ về mong muốn một bản song ca OST Bố già từ nam ca sĩ và Trấn Thành sẽ được ra mắt. Có thể thấy dù không trực tiếp xác nhận, thế nhưng hành động này hoàn toàn khiến người hâm mộ có thể đặt hy vọng vào một bản kết hợp “xịn sò” từ Ali Hoàng Dương và Trấn Thành.

Phải chăng đây chính là động thái ngầm khẳng định cho màn hợp tác từ Trấn Thành và Ali Hoàng Dương?

Trước đó, tại buổi ra mắt phim, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương đã biểu diễn live ca khúc này trong sự thích thú của khán giả có mặt. Giọng hát đong đầy cảm xúc, cùng phần lời đầy ý nghĩa cho thấy tình yêu mà người cha dành cho con cũng như mong muốn được bày tỏ tình cảm với cha đã được giọng ca Theo anh thể hiện thành công khiến khán giả bên dưới vỗ tay không ngừng. Được biết, Điều cha chưa nói do chính chủ - tức Trấn Thành đặc biệt sáng tác riêng cho phim của mình, nam diễn viên cũng tỏ ra rất hài lòng khi ca khúc qua tay của Ali Hoàng Dương trở nên giàu cảm xúc đến vậy.

Clip: Ali Hoàng Dương hát live OST Bố già.

Liệu sau những lời đề nghị từ người hâm mộ, bộ đôi “nhạc sĩ” Trấn Thành và ca sĩ Ali Hoàng Dương sẽ cùng nhau tung hứng để cho ra mẳ một phiên bản mới đầy cảm xúc cho bản OST Bố già?

Xem thêm: Ali Hoàng Dương hát live OST 'Bố già' do Trấn Thành sáng tác, được chính chủ khen nức nở

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất