Âm Nhạc

Bận rộn giúp Mai Ngô trở lại The Face, Adam Lâm vẫn tung ca khúc mới

Tít Trắng
Chia sẻ

Adam Lâm vừa cho ra mắt ca khúc tự sáng tác “You Know Where You Go”.

Mặc dù phải rời Nhân tố bí ẩn 2016 khá sớm nhưng Adam Lâm vẫn là một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng sâu đậm. Bước ra khỏi cuộc thi, anh vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê theo cách cuồng nhiệt, giống với những gì từng thể hiện trên sân khấu. Single You Know Where You Go chính là sản phẩm mới nhất Adam gửi đến khán giả.

tolam-10

You Know Where You Go

Với You Know Where You Go, Adam Lâm muốn gửi đến khán giả thông điệp: “Cuộc sống do bạn lựa chọn và chính bạn là người mang lại hạnh phúc cho nó”. Câu chuyện dựa trên cuộc sống đầy khó khăn của những người chuyển giới nhưng họ luôn tự hào về bản thân mình. Họ đã sống tốt để mang lại nét đẹp và nụ cười cho xã hội này.

tolam-1

Adam sáng tác You Know Where You Go trong vòng 2 tiếng nhưng để “thấm” sâu và dành những ca từ đẹp nhất cho câu chuyện này thì Adam đã phải mất đến 4 tháng hoàn thành, chỉnh sửa cùng một người bạn.

tolam-13

MV cho ca khúc đang được nam ca sĩ gấp rút hoàn thành và sẽ cố gắng ra mắt vào 20/10 - Ngày Tôn Vinh Người Chuyển Giới trên toàn thế giới.

Chia sẻ với Saostar, Adam cho biết sau khi ra khỏi cuộc thi, tất cả thí sinh đều phải nỗ lực gấp 100 lần, ra sản phẩm đúng lúc để khán giả không quên mình, X-Factor là một bệ phóng rất tốt nhưng nó cũng không phải là “người quản lý” tốt cho tương lai của các thí sinh, phải thật tỉnh táo và nhanh nhẹn mới có thể đuổi kịp đam mê mà không bị ngủ quên.

tolam-14

Đặc biệt, hiện tại ngoài các dự án cá nhân thì Adam cũng đang dồn sức giúp Mai Ngô tập luyện, chuẩn bị cho đêm Chung kết The Face. Vốn là bạn thân nên dễ hiểu vì sao cả 2 thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Bên cạnh đó, Adam đang cân nhắc việc tiếp tục lấn sân điện ảnh sau “vốn liếng” là 3 bộ phim đình đám anh từng tham gia: Những Nụ Hôn Rực Rỡ, Siêu Nhân X Sài Gòn Bodyguard.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất