Âm Nhạc

Dân mạng Việt Nam 'trầm trồ' trước bản cover Ghen cô Vy đến từ ban nhạc đồng quê Âu Mỹ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bản cover hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang vô cùng thích thú trước bản cover Ghen cô Vy (Min - Erik) từ The Good Morning Nags - Một ban nhạc đồng quê Âu Mỹ. Cụ thể, phần trình diễn này được ghi hình tại một chương trình đặc biệt và The Good Morning Nags đã chọn Ghen cô Vy để tuyên truyền thông điệp bảo vệ sức khỏe đến mọi người giữa mùa dịch Covid-19.

The Good Morning Nags - Ban nhạc đồng quê Âu Mỹ mới đây đã cover Ghen cô Vy.

The Good Morning Nags đã quyết định viết lại ve rsion tiếng Anh cho Ghen cô Vy để có thể thuận lợi cho việc cover. Không những vậy, ban nhạc này còn trình diễn Ghen cô Vy theo một phong cách hoàn toàn mới, đậm chất đồng quê so với phiên bản EDM từ Min và Erik.

The Good Morning Nags cover Ghen cô Vy.

Tưởng chừng đã quá quen thuộc với phiên bản gốc từ Min và Erik, Ghen cô Vy khi được “phổ” sang tiếng Anh lại nghe rất lạ tai. Đặc biệt, giọng hát phóng khoáng, đậm chất đồng quê Châu Âu của The Good Morning Nags càng khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ.

Dù The Good Morning Nags không phải là một nhóm nhạc quá đình đám tại thị trường Âu Mỹ, thế nhưng việc nhóm nhạc này chọn cover lại bài hát tiếng Việt đã là niềm tự hào của không ít khán giả. Thế mới thấy được Ghen cô Vy từ Min và Erik thật sự không chỉ được lòng khán giả trong nước mà một số nơi trên thế giới cũng rất ưa chuộng ca khúc này.

Thời điểm Ghen cô Vy ra mắt, ca khúc này đã nhanh chóng tạo được hiệu ứng tích cực trong cộng đồng khán giả Việt Nam và quốc tế. MV Ghen cô Vy liên tục xuất hiện trên các đài truyền hình lớn của Châu Âu, tạp chí danh giá Billboard, trang chính thống của UNICEF,… với những lời khen ngợi có cánh. Dù chỉ là một bài hát tuyên truyền được làm lại, thế nhưng Ghen cô Vy phần nào đã khiến cho truyền thông nước ngoài có cái nhìn tích cực hơn về âm nhạc Việt Nam.

Ghen cô Vy - Min và Erik

Xem thêm: Billboard đưa 'Ghen Cô Vy' của Min, Erik vào top bài hát chủ đề Covid-19 bên cạnh Thành Long, Tiêu Chiến

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất