Âm Nhạc

Bạn nghĩ Jessica rời SNSD là sung sướng: Cô ấy khẳng định không phải thế!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Sau 4 năm, cựu thành viên SNSD - Jessica có cuộc sống như thế nào?

Ngày 30/9/2014, một sự việc gây chấn động Kpop đã xảy ra khi thành viên Jessica chính thức rời SNSD sau 7 năm gắn bó. Và sau 4 năm kể từ thời điểm tin tức nổ ra, trong một cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình tạp chí, Jessica cuối cùng đã chia sẻ về cuộc sống của cô sau khi rời khỏi Girls' Generation lúc đó và tung ra các sản phẩm solo.

Cô chia sẻ: “Luôn luôn khó khăn để bắt đầu một cái gì đó mới và đó cũng giống như lúc tôi mới rời khỏi SNSD. Thế nhưng may mắn thay, tôi đã gặp rất nhiều người tuyệt vời và họ đã giúp đỡ tôi, quan tâm tôi để tôi có thể làm mọi thứ một mình tốt hơn dù trong một số khoảnh khắc, tôi vẫn gặp rất nhiều khó khăn.” 

Những hình ảnh của Jessica trong buổi chụp hình tạp chí The Star.

Ngoài ra, Jessica cũng chia sẻ về mối quan hệ với em gái Krystal - thành viên của f(x)“Chúng tôi luôn tự khích lệ lẫn nhau. Chúng tôi không thể ngừng nói chuyện khi ở bên nhau. Chúng tôi nhắn tin cho nhau nếu không thể gặp và nói chuyện trực tiếp. Cô ấy là một người mà tôi không thể thiếu trong cuộc sống này.”

Ngày 14/12 vừa qua, Jessica đã tung ra MV ca khúc One More Christmas để gửi tặng người hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Với màu sắc tươi sáng kết hợp cùng giai điệu và giọng hát cực kỳ ngọt ngào của Jessica, đây chắc chắn là ca khúc mà bạn nên nghe trong dịp giáng sinh này!

MV One More Christmas - Jessica.

Một lần nữa chúc Jessica sẽ thu về nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất