Âm Nhạc

Clip: Bộ đôi siêu hot K-ICM & Jack remix #1 trending Youtube, mang 'Sóng gió' tổng tấn công đêm nhạc TP HCM

Thanh Phúc
Chia sẻ

K-ICM và Jack đã mang đến một bản live Sóng gió vô cùng ấn tượng.

Tối ngày 20/7, đêm nhạc trẻ với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao hàng đầu như K-ICM, Jack, Bích Phương, Justatee, Kay Trần,… thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khán giả tại TP HCM. Được chờ đợi nhất chắc chắn đó chính là bộ đôi siêu hot, đang là chủ nhân của #1 Trending Youtube thì hiện tại: Sóng gió.

Không để khán giả thất vọng, K-ICM và Jack đã mang đến loạt tiết mục tưng bừng và nóng hừng hực. Hồng nhan, Bạc phận lần lượt được khoác lên mình chiếc áo âm nhạc mới khiến khán giả vô cùng phấn khích. Tiêu điểm, chính là màn live Sóng gió. K-ICM không ngần ngại remix bản hit này dù cho phiên bản gốc còn đang “tưng bừng” trên Youtube. Không khí như “vỡ òa” trước mình trình diễn của cả 2.

Jack

Và K-ICM trở thành tiêu điểm của đêm nhạc.

Nếu như Jack khiến khán giả hào hứng với giọng hát live khỏe khoắn thì K-ICM tiếp tục thể hiện đặc sản chơi đàn vô cùng điệu nghệ. 2 anh chàng liên tục có những biểu cảm và hành động “thân mật” khiến cho người hâm mộ hò hét không ngừng, đây cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến màn “đẩy thuyền” mệt nghỉ của fan những ngày qua. Mặc dù chỉ là bản live và không hề có bối cảnh dàn dựng để tăng phần sinh động, nhưng phiên bản Sóng gió trên sân khấu vẫn thu hút và hấp dẫn không kém bản MV đang #1 trending Youtube suốt mấy ngày qua đâu nhé.

Clip: Jack và K-ICM hát live Sóng gió.

Kết thúc sân khấu của mình, Jack và K-ICM đã nán lại để trò chuyện và gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã ủng hộ mình suốt thời gian vừa qua cũng như MV Sóng gió vừa mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Dường như chưa cảm thấy “đã” với những tiết mục của thần tượng trên sân khấu nên người hâm mộ của Jack và K-ICM đã kéo nhau vây kín suốt đoạn đường hai anh chàng di chuyển ra xe hơi riêng. Không khó để nhìn ra sự hạnh phúc trên gương mặt của Jack và K-ICM khi được fan “chăm sóc” nhiệt tình và đáng yêu thế này.

Clip: Người hâm mộ vây kín Jack và K-ICM sau đêm diễn.

Bên cạnh tài năng, thực lực Jack và K-ICM còn khiến nhiều người yêu quý bởi tính cách khiêm tốn và thân thiện với người hâm mộ của mình. Chắc chắn trong tương lai, Jack và K-ICM sẽ còn nhận được nhiều tình cảm yêu quý hơn nữa từ khán giả và đó cũng chính là động lực để cho cặp đôi này tiếp tục tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Một số hình ảnh khác trong đêm nhạc:

Justatee

Bích Phương

Kay Trần

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất