Âm Nhạc

Bạn không nhầm đâu: Katy Perry vừa bấm like bức hình này của Taylor Swift, tình bạn của cả hai liệu đã trở về?

Tố Như
Chia sẻ

Katy Perry vừa có động thái đáng yêu trên Instagram của cựu "kẻ thù" năm nào của mình - Taylor Swift.

Ngay trong ngày hôm nay thôi, nàng mèo của làng nhạc Katy Perry vừa có 1 hành động khiến cả fandom của cô nàng này bấn loạn. Cụ thể là cô nàng này đã nhấn thích hình của cựu kẻ thù Taylor Swift trên Instagram chỉ mới 4 tiếng trước đây.

Taylor Swift vừa đăng 1 tấm hình lên instagram cách đây 7 tiếng trước.

Và đoán xem ai vừa đã nhấn like đây này…

Hành động trên như 1 minh chứng cho mối thâm thù giữa cả 2 nàng đã hoàn toàn chấm dứt thật sự. Với chỉ 1 nút thích nhỏ nhoi thế, Katy Perry đã xoá tan những nghi ngờ sau mối quan hệ này hiện tại. Và rất nhiều người đang hi vọng rằng, sớm hay muộn, 2 nàng sẽ lại thân thiết với nhau như xưa và thậm chí là mời nhau hợp tác. Điều gì đến cũng sẽ đến mà, phải không?

Cả 2 từng thân thiết thế này đây trước khi có xích mích.

Katy Perry ơi, hòa hoãn rồi thì hợp tác với Taylor đi nhỉ?

Trước đây, 2 nữ ca sĩ này từng có 1 thời gian lùm xùm trên truyền thông xoay quanh vụ giật vũ công trong tour diễn của nhau, rồi cũng từ đó nổ ra thành chiến tranh lớn trong làng nhạc. Thậm chí có thời điểm, cuộc chiến này nóng đến mức cả 2 cùng tung “diss track” (ca khúc móc xoáy) nhắm vào nhau không chút nể tình cũ năm xưa chút nào.

Taylor Swift với ca khúc làm nóng cuộc chiến mang tên Bad Blood

Swish Swish cũng chua cay không kém nhé.

Mới ngày nào còn đấu đá nhau vậy, đầu năm nay, cả 2 pop-girl này đã chính thức làm hòa. Nay lại còn thể hiện sự yêu thích với nhau trên Instagram thế kia, biết đâu được Katy Perry và Taylor Swift sẽ vào phòng thu với nhau trong thời gian tới hoặc sẽ cùng xuất hiện tại Reputation Tour thì sao nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất