Âm Nhạc

Bản hit đình đám của H.A.T sau 13 năm đã có phiên bản mới

Hằng Bùi
Chia sẻ

Được biết đến với những bản cover nhiều thứ tiếng đình đám mạng xã hội, mới đây Mina đã trở lại với một sản phẩm mới, từng là hit bự một thời của Vpop.

Cũng từng là một fan Cổ tích anh và em của nhóm H.A.T, Mina đã quyết định thể hiện lại bản hit này như món quà dành cho khán giả yêu nhạc “trở về tuổi thơ” với những giai điệu dễ thương năm nào. Trở lại sau 13 năm, vẫn với những câu hát quen thuộc nhưng ca khúc đã được cô thổi vào một hơi thở mới với nhịp điệu rộn ràng hơn.

MV Cổ tích anh và em

Đặc biệt, MV có sự xuất hiện của vũ công Quang Đăng, anh hóa thân thành chàng hoàng tử đẹp trai cưỡi máy bay giấy tới đón nàng công chúa của mình.

Với tông màu pastel ngọt ngào, MV còn sử dụng hiệu ứng slow-motion độc đáo, những họa tiết cartoon dễ thương cùng với vũ đạo cực thú vị từ chú thỏ Nana tinh nghịch.

Từng chi tiết nhỏ như đám mây, củ cà rốt, khung chat message hay khung hình Instagram đều được “hoạt hình” hóa vô cùng gần gũi.

Nói về quyết định chọn Cổ tích anh và em cho sản phẩm trở lại lần này, Mina chia sẻ: “Đây là ca khúc khiến Mina có cảm giác bồi hồi, thích thú nhất mỗi khi nghe lại. Chỉ cần những giai điệu đầu tiên cất lên, Mina lại ngân nga hát theo trong vô thức. Chính vì luôn cảm thấy “ám ảnh”, không thể dứt trước giai điệu, lời bài hát, Mina đã quyết định thực hiện MV để tất cả khán giả có thể trở lại tuổi thơ cùng với mình”.

Hiện tại, ngay khi MV vừa ra mắt, Mina cũng đang chuẩn bị thực hiện phiên bản tiếng Nhật cho ca khúc như một phần quà nhỏ “lì xì” tới khán giả trước thềm Tết Nguyên Đán.

Một số hình ảnh mới nhất từ Mina…

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất