Âm Nhạc

'Bạn gái Sơn Tùng' lấn sân âm nhạc, nhá hàng MV đầu tay quay tại châu Âu

JoongKi
Chia sẻ

Hẳn bạn sẽ nhận ra ngay gương mặt quen thuộc này, ngoài Sơn Tùng, cô nàng còn từng sát cánh cùng các chàng trai MONSTAR.

Sau lần xuất hiện trong MV Nơi này có anh, “bạn gái Sơn Tùng” bén duyên với một công ty quản lí ca sĩ và trở thành thực tập sinh tại đây, được đầu tư huấn luyện bài bản về thanh nhạc, vũ đạo. Sau một thời gian, Cara chính thức có cho mình sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Em đã quen và cô đang thực hiện MV cho nó.

Cô nàng này từng vào vai bạn gái của Sơn Tùng trong MV Nơi này có anh.

Trước đây, Cara chưa hề có ý nghĩ sẽ lấn sân nghệ thuật.

Không chỉ Nơi này có anh, Cara còn từng xuất hiện trong MV Và tôi hát (nhóm MONSTAR), các TVC của nhãn hàng lớn, liên tục là gương mặt ảnh bìa và thời trang cho các tạp chí.

Ca khúc đầu tay của Cara là sáng tác của nhạc sĩ Mew Amazing dành tặng riêng cho cô nàng. Ca khúc thuộc thể loại pop ballad sở trường và được hòa âm phối khí bởi Katzilla. Một vài hình ảnh mới nhất của MV Em đã quen dù chỉ “nhá hàng” nhưng đã khiến nhiều khán giả phải “mong ngóng” vì hình tượng rất Tây của Cara. Trong MV lần này Cara diện trang phục trẻ trung nhẹ nhàng mà vẫn hợp xu hướng, thời thượng.

Cara lựa chọn trang phục trẻ trung với hoạ tiết hoa, tua rua đậm chất xuân hè.

Với gương mặt lai xinh đẹp, Cara định hướng hình tượng debut cho mình theo phong cách Tây Âu.

Sở hữu ngoại hình khỏe khoắn cùng gương mặt ưa nhìn, Cara hứa hẹn là một nhân tố mới lạ của Vpop trong thời gian tới. Định hướng âm nhạc của Cara sẽ mang màu sắc trẻ trung và văn minh, hiện đại để phù hợp với phong cách của cô nàng, công ty quản lí quyết định đầu tư mạnh tay thực hiện MV debut cho Cara tại Châu Âu. MV sẽ chính thức phát hành vào ngày 13/6.

Một số hình ảnh trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất