Âm Nhạc

Bạn đang tìm màn live 'Chị ngả em nâng' lần đầu tiên của Bích Phương: Clip đó có tại đây!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip hát live đầu tiên bản hit mới nhất của Bích Phương đang gây nhiều chú ý cho người hâm mộ.

Tối 30/11, một sự kiện âm nhạc - thời trang đã diễn ra với sự xuất hiện của Bích Phương, Suni Hạ Linh, nhóm UNI5 cùng những gương mặt fashionista nổi bật như Kelbin Lei, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh cùng dàn người mẫu đình đám Việt Nam.

Trong sự kiện, Bích Phương đã khiến khán giả “phát sốt” khi lần đầu tiên mang bản hit mới Chị ngả em nâng lên sân khấu để trình diễn. Với nội lực về giọng hát, các bước vũ đạo “đốt mắt” và phong thái quyến rũ, Bích Phương đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người xem.

Bích Phương rạng rỡ trên sân khấu hát live đầu tiên của Chị ngả em nâng.

Rất đông người hâm mộ đã vỗ tay và hòa nhịp theo bản hit mới nhất của Bích Phương.

Clip màn hát live Chị ngả em nâng lần đầu tiên của Bích Phương

Chị ngả em nâng ca khúc nằm trong Album Vol.2 Dramatic của nữ ca sĩ Bích Phương. Ngay từ khi “nhá hàng”, ca khúc với tựa đề đầy lạ lẫm đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Ca khúc thuộc thể loại Pop - Moombahton với tiết tấu tươi vui, rộn ràng mang thông điệp tích cực về tình bạn.

Dù mang giai điệu ngũ cung nhưng nhưng vẫn bắt kịp âm nhạc thế giới, bản phối mang màu sắc US-UK thể hiện sự cập nhật nhưng vẫn tinh tế gửi gắm thông điệp “thuần Việt” qua nội dung bài hát lấy cảm hứng từ câu tục ngữ nổi tiếng “Chị ngã em nâng”. Hiện sau hơn 1 tuần lên sóng, MV Chị ngả em nâng đã đạt 5,7 triệu lượt xem và vẫn xuất sắc khi “nằm gọn” trong top thịnh hành Youtube.

Hình ảnh Bích Phương trong MV.

Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã thu về được con số hơn 5,7 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Chị ngả em nâng

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất