Âm Nhạc

Bạn đã xem hết trọn bộ bước nhảy hút hồn của 'nàng Cám' Lan Ngọc?

Tít Trắng
Chia sẻ

Không chỉ là diễn viên tài năng, Ninh Dương Lan Ngọc còn có khả năng nhảy “không phải dạng vừa”.

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một “ngọc nữ” tài năng, xinh đẹp của nền điện ảnh Việt với hàng loạt vai diễn ấn tượng mà mới đây nhất là nàng Cám trong bom tấn Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Thế nhưng không dừng lại ở đó, Lan Ngọc còn sở hữu kỹ năng nhảy chẳng thua kém các vũ công chuyên nghiệp. Và chính điều đó đã giúp cô trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa 6.

Ninh Dương Lan Ngọc - ngọc nữ đa tài của showbiz Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc - ngọc nữ đa tài của showbiz Việt.

Hãy cùng xem Lan Ngọc đã ghi điểm với những bước nhảy của mình như thế nào:

Perfect Love - S.T (365)

Sự xuất hiện trong MV Perfect Love phiên bản dance của “bạn trai tin đồn” S.T mới đây là lần “đá chéo sân” gần nhất của Lan Ngọc. Dù chỉ góp mặt chưa đầy 30 giây nhưng cũng đủ để “nàng Cám” cho thấy những bước nhảy quyến rũ và đầy tự tin. Đây cũng chính là điểm nhấn thú vị trong MV của thành viên 365.

ln-st

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa 6 và 7 sánh đôi bên nhau cùng những bước nhảy sexy.

Perfect Love

Lolita

Quay ngược thời gian trở lại đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015, Lolita chính là tiết mục quan trọng quyết định chiến thắng cuối cùng dành cho Ninh Dương Lan Ngọc. Câu chuyện tình yêu kinh điển nhưng cũng đầy bi kịch được cô và người bạn diễn tái hiện với cảm xúc, niềm đam mê tràn đầy thông qua từng bước nhảy. Đặc biệt, khán giả sẽ không thể nào quên màn xoay người trên không đẹp mắt và cũng đầy rủi ro mà Lan Ngọc mang tới.

ln-ck

Màn xoay người trên không khiến nhiều người rợn da gà.

Phần trình diễn trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ

Yêu và được yêu - Ngô Kiến Huy

Đồng hành cùng Ngô Kiến Huy trên sân khấu Gala nhạc Việt, Ninh Dương Lan Ngọc đã chứng minh mình hoàn toàn có thể theo đuổi nghiệp cầm mic như bạn diễn với khả năng nhảy và hát cùng lúc. Biết đâu trong tương lai, cô nàng lại “rẽ lối” không chừng! Và nếu điều đó trở thành sự thật thì sẽ có rất người hâm mộ ủng hộ Lan Ngọc.

ln1

Lan Ngọc tỏa sáng trên sân khấu kết hợp cùng Ngô Kiến Huy.

Yêu và được yêu

I Got A Boy

Ngay trong tập phát sóng đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2015, Lan Ngọc đã khiến khán giả thích thú vô cùng khi đem bản hit I Got A Boy của girlgroup đình đám xứ Hàn - SNSD lên sân khấu. Lan Ngọc rất thành công trong việc hóa thân thành một cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu và tất nhiên không thể thiếu những sải bước tự tin cùng người bạn diễn.

I Got A Boy phiên bản cực nhắng của Lan Ngọc và bạn diễn.

I Got A Boy phiên bản cực nhắng của Lan Ngọc và bạn diễn.

I Got A Boy

“Vũ điệu áo dài”

Màn trình diễn này tuy có hơi bất thường một chút nhưng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, thậm chí là ôm bụng cười bò. Với màn khoe vũ đạo khó đỡ và phiêu hết mình cùng âm nhạc này, có lẽ chúng ta đã hiểu vì sao S.T lại luôn một mực khẳng định Lan Ngọc “quá điên”.

S.T: "Lan Ngọc quá điên".

S.T: “Lan Ngọc quá điên”.

Cận cảnh màn trình diễn khó đỡ.

Kết:

Showbiz Việt vốn không thiếu những ngôi sao đa năng, nhưng ghi được dấu ấn rõ rệt ở từng lĩnh vực như Ninh Dương Lan Ngọc thì chẳng phải ai cũng làm được. Chúc cho “nàng Cám” sẽ ngày càng tỏa sáng và duy trì sự đa dạng của mình trên con đường phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất