Âm Nhạc

Bạn đã sở hữu tấm vé ‘vạn người săn’ FWD Music Fest chưa?

T.H
Chia sẻ

FWD Music Fest đang làm mưa làm gió trên tất cả các trang mạng xã hội. Chỉ chưa đầy 1 tháng nữa thôi, sự kiện sẽ chính thức diễn ra và fan Vpop đang săn lùng ráo riết để có trên tay chiếc vé quyền lực này.

Tin vui là fan Vpop sẽ không phải bỏ tiền triệu để sở hữu chiếc vé đến với FWD Music Fest vì chương trình không bán vé, tất cả đều là vé mời. Nhưng ai sẽ được mời đến với chương trình hoành tráng quy tụ loạt sao khủng này?

Ưng Hoàng Phúc tại sân khấu FWD Music Fest 2018

Theo thông báo ngay từ đầu thì FWD Music Fest là sự kiện âm nhạc hàng năm được tổ chức để tri ân những người đã chọn #Sốngđầy bằng cách tiên phong #Sớmbảovệ. Như vậy, 30.000 khán giả có mặt tại FWD Music Fest chính là những người đã chọn cho mình cách sống đầy, sống trọn vẹn với những điều tốt đẹp nhất mà cuộc sống mang lại.

BTC sẽ gửi thư mời tham dự sự kiện đến những khách hàng này như một lời tri ân. Và nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nội, là người #sốngđầy và #sớmbảovệ bản thân với bảo hiểm FWD trước ngày 16/10 thì yên tâm nhé, bạn sẽ được mời đến sự kiện hoành tráng này.

Tóc Tiên sẽ tiếp tục bùng nổ tại sự kiện năm nay

Được biết, để đảm bảo an toàn cho 30.000 khán giả đến xem FWD Music Fest tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 26/10/2019, BTC có rất nhiều quy định nghiêm ngặt về check-in, vị trí chỗ ngồi cũng như những vật phẩm không được mang vào. Khu vực khán giả sẽ được chia làm 6 khu tương ứng với 6 màu in trên vé FWD Music Fest.

Lộ diện các màu vé của FWD Music Fest

Nếu bạn đang sở hữu tấm vé vạn người săn này thì nhớ để ý màu sắc, cổng vào cũng như các quy định trên vé nhé. Theo tiết lộ, BTC sẽ “thẳng tay” với bất kỳ ai vi phạm 1 trong các quy định đã được đưa ra. Vậy nên, để có một đêm nhạc thật sự trọn vẹn và quẫy hết mình cùng thần tượng, fan Vpop nhớ tham khảo kỹ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất