Âm Nhạc

Bạn đã nghe hết những version mới nhất của bài hát quốc dân 2016 'Sau tất cả'?

Chia sẻ

Bài hát quốc dân: 'Sau tất cả' tiếp tục làm mưa làm gió khi chứng tỏ được độ hot của mình bằng các bản cover 'cực chất' của hàng loạt sao Việt mới đây.

Thành công của Erik với bản hit Sau tất cả là điều vượt ngoài sự mong đợi của nam ca sĩ trẻ từng tham gia Giọng Hát Việt nhí mùa 2013. Đây được xem là bài hát mang tên tuổi của Erik đến gần hơn với khán giả yêu nhạc Việt. Sau tất cả thành công đến nỗi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã cover lại như Hồ Ngọc Hà, Thu Phương, Lam Trường… Cùng điểm qua những bản cover mới nhất của 'siêu hit' này do các gương mặt hot Vpop thể hiện để thấy sức công phá của nó vẫn chưa dừng lại:

Trấn Thành

Có thể nói Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đa năng nhất của Việt Nam hiện nay. Đã không ít lần Trấn Thành cover lại các bản hit của Vpop và ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

TT 2

Trấn Thành luôn được yêu thích bởi sự đa năng của mình.

Mới đây nhất, Trấn Thành đã thể hiện lại ca khúc Sau tất cả bằng giọng hát ngọt ngào không lẫn với ai được của mình. Tuy không thật sự nhớ hết lời bài hát nhưng bản cover này khiến nhiều khán giả thích thú:

Hariwon

Nếu như Trấn Thành ngọt ngào với bản cover mộc ca khúc Sau tất cả thì người yêu của anh - Hariwon lại dùng chất giọng dễ thương và trong veo của mình để chinh phục trái tim của fan hâm mộ khi thể hiện lại điệp khúc của siêu hit này với version tiếng Hàn.

HW 1

Hariwon luôn biết cách chinh phục trái tim của fan hâm mộ.

Còn nhớ mới đây Sau tất cả đã có một version tiếng Hàn khác do ca sĩ Paul Kim trình bày gây sốt và đến Hariwon thì cô lại tiếp tục làm điều đó rất thành công:

https://www.youtube.com/watch?v=0cNJKW7BGqQ

Anh Khang

Anh Khang được biết đến rộng rãi với những bản hit như Ngày xưa em đến, Anh mơ, Có một chút… Sau một khoảng thời gian im ắng để chuẩn bị cho sáng tác mới của mình thì mới đây nhất Anh Khang đã ngay lập tức 'gây sốt' cộng đồng mạng khi tung ra bản cover Sau tất cả trên nền nhạc chính của ca khúc này.

AK 2

Giọng hát ngọt ngào và ấm áp là thế mạnh của anh chàng tài năng Anh Khang.

Khác với những bản cover làm mới lại bài hát trước đây của anh, lần này nam ca sĩ đã chọn thể hiện Sau tất cả trên nền của version gốc. Tuy vậy, bản cover này vẫn rất thành công nhờ vào chất giọng ấm áp và đặc biệt của Anh Khang:

Karik

Chủ nhân của bản hit Vpop đình đám Anh không đòi quà cũng không thể kìm lòng trước siêu hit Sau tất cả và do đó anh đã thể hiện lại ca khúc này với một version Rap khá mới mẻ và cực chất. Karik chia sẻ rằng Sau tất cả là bài hát mà anh rất thích do đó đã tự tay viết một đoạn rap lồng vào với version chính của ca khúc này.

KR 1

Thời gian gần đây, Karik dần trở lại với những hình ảnh vô cùng mới mẻ.

Sau khi đăng tải bản demo cover lên, Karik đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi và khán giả hy vọng anh sẽ sớm cho ra mắt bản trọn vẹn của ca khúc này.

https://www.youtube.com/watch?v=uF4DhborX9E

Và sau tất cả, Karik cũng đã có một bản cover full version của 'siêu hit' đình đám:

Có thể thấy rằng Sau tất cả vẫn chưa bao giờ ngừng nóng trên bảng xếp hạng các 'siêu hit' của Vpop cho đến đến thời điểm này. Chắc chắn rằng còn rất nhiều những bản cover đầy thú vị sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Hãy cùng chờ xem những version mới hơn nữa của bản hit này nhé.

Chia sẻ
Tin mới nhất