Âm Nhạc

Bạn đã nghe bản mash-up có 1-0-2 của Britney Spears và Meghan Trainor?

Chia sẻ

Fan hâm mộ đang 'đứng ngồi không yên' với bản Mash-up của Producer Raheem D.

Mới đây cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú và liên tục truyền tay nhau bản mash-up 2 ca khúc Overprotected của Britney Spears No của Meghan Trainor. Bên cạnh giai điệu được cho là có sự tương đồng và vô cùng ăn ý khi 'kết hợp' thì đoạn clip với tên gọi No Overprotected cũng gây sự chú ý bởi những bối cảnh, góc máy của 2 MV cũng tỏ ra khá 'mượt' khi được mix chung.

Producer Raheem D - chủ nhân của bản Mash-up chia sẻ: “âm nhạc, vũ đạo và hình ảnh của No khiến tôi liên tưởng tới nhạc pop những năm 2000. Tôi nhận ra nó khiến tôi nhớ về một điều gì đó. À đúng rồi đó là Britney Spears cùng âm nhạc trong thời kỳ hoàng kim của cô ấy. Đó chính là cảm hứng để tôi kết hợp 2 ca khúc này lại”.

mashup2

Overprotected được sản xuất bởi bộ đôi đình đám Max Martin và Rami Yacoub - là single thứ 2 trong album phòng thu thứ 3 của Britney được phát hành vào năm 2001. MV cho ca khúc được thực hiện bởi đạo diễn Billie Woodruff ngay khi phát hành đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

mashup1

No là single mở đường cho album thứ 2 của Meghan Trainor tên gọi Thank You. Ca khúc được sản xuất bởi Ricky Reed ra mắt vào tháng 3/2016.

Cùng xem lại bản đầy đủ của 2 ca khúc:

Overprotected

No

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất