Âm Nhạc

Bản cover 'Anh ơi ở lại' được lòng khán giả nhất: Gọi tên chủ nhân Anh Tú với số lượng bình chọn áp đảo

Tùng Dương
Chia sẻ

Bản cover "Anh ơi ở lại" của Anh Tú đã vượt qua hàng loạt cái tên khác của V-Pop để trở thành "đối thủ nặng ký" nhất với chủ nhân bản gốc Chi Pu.

Những ngày cuối tháng 4, thị trường V-Pop đón hàng loạt “cơn bão” khi những tên tuổi đình đám tung sản phẩm âm nhạc trở lại. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến cô nàng Chi Pu cùng MV “làm mưa làm gió” mang tên Anh ơi ở lại. Với phần nội dung mới lạ cùng giọng hát tình cảm của Chi Pu đã giúp ca khúc nhanh chóng đạt #1 trên tab thịnh hành Youtube tại Việt Nam và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa từng rơi khỏi top 10. Chính vì sức hút khó cưỡng từ hiện tượng Anh ơi ở lại, hàng loạt các nghệ sĩ của V-Pop đã trổ tài cover lại ca khúc này theo nhiều phong cách khác nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đã có hàng loạt bản cover Anh ơi ở lại của các nghệ sĩ V-Pop được đăng tải và tạo nên cơn sốt không thua kém bản gốc.

MV Anh ơi ở lại - Chi Pu.

Và sau khi bài viết Khi loạt sao Việt cover 'Anh ơi ở lại': Đâu là cái tên xứng tầm 'đối thủ nặng ký' với chủ nhân bản gốc Chi Pu? lên sóng, đã có hàng trăm độc giả tham gia bình chọn cho bản cover xứng đáng nhận điểm 10 nhất. Và kết quả, phiên bản nam Anh ơi ở lại từ anh chàng Anh Tú đã chính thức trở thành bản cover xuất sắc nhất với kết quả bình chọn áp đảo.

Với 50% bình chọn từ độc giả, ca khúc Anh ơi ở lại do Anh Tú thể hiện chính là bản cover được lòng khán giả nhất.

Anh Tú là một trong những nghệ sĩ đầu tiên cover ca khúc Anh ơi ở lại của Chi Pu. Bản cover sau khi lên sóng đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả, đa số đều cho rằng chất giọng ngọt ngào, tình cảm của Anh Tú rất phù hợp với những ca khúc ballad như thế này. Cùng với đó là vẻ điển trai, soái ca của anh chàng trong chiếc áo sơ mi trắng đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi xem clip cover này. Trước Anh ơi ở lại, Anh Tú cũng từng có nhiều bản cover khiến người nghe thổn thức như: Nếu như không là mãi mãi, Buồn của anh, Chiều hôm ấy,…

Cùng chúc mừng Anh Tú với bản cover Anh ơi ở lại được khán giả yêu thích nhất.

Anh ơi ở lại - Anh Tú cover.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất