Âm Nhạc

Bạn có hay: Captain Marvel từng có một sự nghiệp ca hát… đáng sợ!

Minh Khôi
Chia sẻ

Captain Marvel không chỉ "bùng nổ" trên màn ảnh rộng đâu nhé!

Trong lúc toàn thế giới đang hướng mắt về bộ phim bom tấn tiếp theo của vũ trụ điện ảnh Marvel: Captain Marvel với những lời khen chê khác nhau, thì Brie Larson, nữ diễn viên chính của bộ phim, tất nhiên sẽ là tâm điểm của sự chú ý lúc này. Ngoài là một diễn viên nổi tiếng từng mang về một giải thưởng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, bạn có biết rằng cô nàng cũng là một ca sĩ có hạng chăng?

Trước khi Brie Larson trở nên nổi tiếng với nghiệp diễn xuất, cô nàng từng là một nữ ca sĩ… teen pop nổi tiếng. Cụ thể vào năm 2005, sau một số vai phụ khá mờ nhạt, Brie đã kí hợp đồng với một hãng thu âm nhỏ. Cùng lúc này, Lindsay Lohan đang là đồng nghiệp của Brie Larson.

Năm 2005, album debut của “Captain Marvel” ra đời, mang tên Finally Out Of P.E, một album theo dòng nhạc pop-punk, mang ảnh hưởng của cả Avril Lavigne lẫn Michelle Branch, ca từ tươi sáng. Lead-single của album là She Said với hình tượng cô gái nhà bên quyến rũ, gợi cảm.

Ca khúc She Said

Tuy nhiên, đáng buồn là, bất chấp việc hợp tác với những “phù thủy tạo hit” như Pem Sheyne, Lindy Robbins, từng tạo nên sự thành công của Demi Lovato, Christina Aguilera,… nhưng doanh thu bán ra của các sản phẩm âm nhạc của cô nàng vẫn… vô cùng thảm thương. Con số doanh thu thấp đến mức, sau album đầu tay, Brie đã quyết định ngừng sự nghiệp ca hát và dành toàn tâm cho sự nghiệp diễn xuất.

Thế giới có một chút tiếc nuối vì đã không có một “nữ ca sĩ” Brie Larson nổi tiếng, nhưng bù lại, có một nữ diễn viên thủ vai Captain Marvel, người từng chiến thắng một giải Oscar danh giá - âu cũng là ngã rẽ đúng đắn của định mệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất