Âm Nhạc

Bạn có biết: hotboy Samuel An vừa 'gieo' thương nhớ cho fan Việt bằng bản cover lụi tim này

Tùng Dương
Chia sẻ

Anh chàng học trò Noo Phước Thịnh vừa cover lại một bản ballad vô cùng da diết và tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của Samuel An vừa đăng tải đoạn clip anh chàng cover ca khúc Còn yêu đâu ai rời đi. Chàng thơ của Noo Phước Thịnh chia sẻ đây là một bản thu được quay vội trước khi sang Úc. Có lẽ, ca khúc này như là một món quà nhỏ của Samuel An để ngầm “gieo” thương nhớ cho khán giả trước khi anh chàng rời khỏi Việt Nam.

Samuel An

Những dòng trạng thái cùng clip cover được đăng tải cách đây không lâu.

Tuy là clip quay vội với phông nền là bức tường giản đơn, thế nhưng người nghe thực sự cảm nhận được anh chàng đã chỉn chu thế nào trong bài hát. Từng câu chữ, từng giai điệu đều được Samuel An thể hiện tròn trịa, da diết. Bản cover tuy khác nhưng được nhiều người đánh giá là không hề thua kém bản gốc về cảm xúc mà người thể hiện truyền tải. Và vẻ đẹp tự nhiên, giản dị cùng góc nghiêng “thần thánh” của chàng hotboy team Noo trong clip chính là điểm cộng của bản cover này.

Bản cover khiến nhiều người lụi tim của Samuel An.

Người hâm mộ dành không ngớt lời khen cho anh chàng.

Với ngoại hình điển trai sáng sân khấu, vẻ duyên dáng khi biểu diễn cùng giọng hát truyền cảm, thế nhưng từ khi The Voice 2018 kết thúc, cậu học trò Noo Phước Thịnh vẫn chưa hề ra mắt một sản phẩm âm nhạc nào. Nhiều người dự đoán có lẽ Samuel An vẫn đang “ấp ủ” một ca khúc nào đó và muốn sản phẩm của mình phải thật chỉn chu mới ra mắt khán giả. Hãy cùng chờ đợi anh chàng thêm chút nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất