Âm Nhạc

Bạn có biết: 8 cuốn tiểu thuyết được idol Kpop đưa vào MV ấn tượng thế này?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Từ BTS, SHINee, IU,... rất nhiều nghệ sĩ xứ Kim chi từng hiện thực hóa câu chuyện trong tiểu thuyết vào những MV.

Luôn sáng tạo với hình ảnh, nội dung ở mỗi lần trở lại đó là những gì có thể nói về loạt MV từ các thần tượng xứ sở Kim chi. Chắc chắn bạn sẽ phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi biết rằng hàng loạt cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới từng là nguồn cảm hứng ở nhiều MV Kpop.

Blood Sweat & Tears - BTS

Không chỉ MV, mọi sân khấu trở lại của Blood Sweat & Tears đều lấy cảm hứng hư ảo trong cuốn tiểu thuyết Demian. Thành viên Rap Monster cho biết: “Có rất nhiều tương đồng từ cuốn sách với nội dung mà nhóm muốn truyền tải ở lần tái xuất này. Chính vì thế, chúng tôi đưa hầu hết các yếu tố từ tác phẩm vào ca khúc chủ đề”.

Blood Sweat & Tears

Sherlock - SHINee

Thám tử Sherlock Holmes được các chàng trai SHINee vinh danh trong MV Sherlock. Một MV đầy bí ẩn khiến các fan thích thú cùng trang phục đậm chất châu Âu thập niên cũ. Có thể nói, đây là một trong những concept thành công nhất sự nghiệp các chàng trai nhà SM.

Sherlock

Zeze - IU

Zeze của IU được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Brazil My Sweet Orange Tree. Với tiếng hát ngọt ngào cùng giai điệu vui tươi, đây hẳn là một trong những bản hit Kpop lấy cảm hứng từ cuốn sách nổi tiếng bạn nên nghe.

Zeze

Cinderella - CNBLUE

Nếu những câu chuyện cổ tích là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của bạn thì chắc chắn Cinderella từ CNBLUE là MV bạn nên xem ngay lúc này. Lấy cảm hứng từ cuốn sách nổi tiếng cùng tên, một thế giới cổ tích giữa đời thực đã được dựng lên cực lung linh ở sản phẩm âm nhạc này.

Cinderella

Hyde - VIXX

Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết The Strange Case Of Dr. Jekyll And Mr. Hyde, các chàng trai VIXX đã mang tới một sản phẩm âm nhạc có chút “lạnh gáy”. boygroup này đã làm mọi cách để ngăn chặn tội ác từ tiến sĩ Hyde trong quá trình ngăn chặn tình yêu của đời mình.

Hyde

Paradise Lost - Ga In

Lấy cảm hứng từ Paradise Lost, MV cùng tên của Ga In còn được đầu tư hẳn màn “hóa rắn” như trong truyện để phổ biến vũ đạo “gây nghiện” ngay sau đó.

Paradise Lost

Mr. Potter - DIA

Hẳn danh sách này sẽ thiếu sót nếu thiếu Harry Potter. Tuy nhiên thật may là DIA đã có một sản phẩm dựa trên nội dung từ cuốn sách nổi tiếng thế giới này. Mr. Potter gây hấp dẫn không chỉ từ hình ảnh mà còn phần lời bài hát đã theo sát diễn biến những cuốn sách từ J.K. Rowling.

Mr. Potter

Spring Day - BTS

BTS tiếp tục đưa hình ảnh từ câu chuyện của The Ones Who Walk Away from Omelas vào MV mới. Spring Day chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ qua nếu đã trót mê mẩn hành trình trong cuốn sách nổi tiếng này.

Spring Day

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất