Âm Nhạc

Bạn biết gì về Mina - nàng 'thiên nga đen' có dáng đi 'chim cánh cụt' của TWICE?

Lâm Nhi
Chia sẻ

Đã lỡ phải lòng nữ ca sĩ này rồi thì càng nên nhớ rõ những điều nhỏ bé đã tạo nên Mina của TWICE ngày hôm nay nhé!

Myoui Mina - 1 trong 9 mảnh ghép xinh đẹp của girlgroup xu hướng TWICE, xuất thân từ SIXTEEN thuộc công ty JYP Entertainment. Cô nàng sinh năm 1997 gây ấn tượng với khán giả khi thời gian thực tập chỉ vỏn vẹn 1 năm, nhưng Mina đã được các giáo viên xếp vào nhóm Major ngay từ tập đầu tiên của cuộc thi.

Nữ thần tượng xuất sắc vượt qua nhiều thực tập sinh khác để lọt vào đội hình debut chính thức của TWICE. Bên cạnh đó, cô luôn nằm trong top những thành viên được bình chọn cao nhất trên mạng nhờ gương mặt quyến rũ, cuốn hút và giọng hát trầm ấn tượng. Nếu bạn cũng đã lỡ “phải lòng” Mina thì hôm nay (24/3) nhân ngày sinh nhật cô ấy, hãy cùng nhau ghi nhớ những điều dễ thương về nàng “Thiên nga đen” này nhé!

Mina sinh ra ở Texas, Mỹ sau đó thì chuyển Kobe, Nhật Bản sống. được phát hiện khi đang trên đường đi mua sắm cùng mẹ, may mắn tham gia vào ngày cuối đợt audition cho JYP tại Nhật và bắt đầu cuộc sống thực tập sinh của mình vào năm 2014.

Cô nàng luôn rất thích Hàn Quốc cũng như nền công nghiệp giải trí ở đó. Bằng chứng là Mina từng tham gia lớp học nhảy Kpop và đã cover một bài của SNSD, nữ ca sĩ còn mang ốp điện thoại CN Blue, rồi đến cả concert BigBang như một fangirl thực thụ.

Từ fangirl thực thụ trở thành idol Kpop.

Mina vốn được đào tạo chuyên ngành múa ballet trong suốt 11 năm. Nhờ kỹ năng nhảy chuyên nghiệp cùng chất giọng ấn tượng, cô trở thành một mẩu của TWICE với thời gian đào tạo ngắn nhất.

Bài biểu diễn ballet của Mina trong tập đầu đã gây ấn tượng mạnh với giám khảo và các thí sinh khác.

Màn vũ đạo Drunk in Love hoàn toàn đủ sức giúp cô nàng nắm chắc tấm vé debut với TWICE.

Kể từ khi ra mắt, Mina được đặt cho biệt danh là “Thiên nga đen” nhờ thần thái toát lên sự bí ẩn, tao nhã đến lạ lùng.

Vẻ đẹp “sang chảnh” không thể đùa được.

Bộ phận trên cơ thể Mina tự tin và muốn nghe mọi người khen đẹp nhất là xương quai xanh cùng góc nghiêng gương mặt cô.

Áo hở vai luôn là lựa chọn hàng đầu để khoe lợi thế của nữ thần tượng.

Vốn xuất thân từ gia đình danh giá cùng việc học tại trường dành cho nữ sinh ưu tú nhất Nhật Bản, chúng ta không quá bất ngờ khi Mina trở thành hình mẫu lý tưởng cho sự thanh lịch. Từ cách cười đến khi khóc hay lúc ăn uống cô nàng luôn khoác lên vẻ đẹp sang trọng vô cùng.

Giọt nước mắt “kim cương” của Mina từng gây sốt cộng đồng mạng vì cô nàng quá đẹp dù cho đang khóc.

Mina là thành viên duy nhất trong TWICE không làm được aegyo nhưng hầu như các hành động của cô nàng đều tố cáo điều ngược lại… nữ thần tượng rất đáng yêu.

Dễ thương thế này bạn đã “đổ” chưa?

Cứ ngỡ Mina đúng là cô gái hoàn hảo khi vừa xinh đẹp, nổi tiếng vừa xuất thân từ gia đình danh giá nhưng hóa ra nàng cũng có nhược điểm… khi di chuyển, hai chân của Mina hướng ra phía bên ngoài do nữ ca sĩ học múa ballet từ nhỏ nên mới có dáng đi buồn cười như vậy.

Nhưng trong mắt fan, cô nàng vẫn rất đáng yêu và biệt danh “chim cánh cụt” cũng từ đó mà ra. Mina chẳng hề buồn, ngược lại rất thích thú với biệt danh ngộ nghĩnh của mình.

Khi tập trung cô vẫn có thể đi thẳng băng như người khác nhưng fan thì quen với dáng đi lạch bạch đáng yêu kia rồi.

Mina được nhận xét là rất thông minh và có nhận thức cao, cô nàng được các thành viên trong nhóm xem như thiên tài khi luôn có nhiều ý tưởng xuất sắc, vượt ra khỏi phạm vi suy nghĩ của người khác, nhớ vũ đạo rất nhanh,…

Cuộc sống của một thần tượng trẻ vốn mang rất nhiều áp lực và cách giải tỏa căng thẳng trong lòng của cô nàng là khóc.

Nhìn có vẻ trưởng thành nhưng Mina rất sợ cô đơn: “Tôi không muốn ở một mình trong ký túc xá”.

Cô nàng cũng không thích những ngày mưa vì cơ thể sẽ cảm thấy nặng nề khi thức dậy vào buổi sáng.

Nhân kỉ niệm 800 ngày ra mắt dưới tên TWICE, tuy thời gian không quá dài nhưng vô cùng ý nghĩa, vì Mina cùng nhóm đã đi qua rất nhiều thăng trầm, có nụ cười có cả nước mắt nên nữ thần tượng đã đăng ký hiến tạng ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Nghĩa cử cao đẹp này của cô nàng khiến fan vô cùng tự hào cũng như chứng minh Mina có một nhân cách vàng.

Khi được hỏi muốn đạt được điều gì khi trở thành ca sĩ, lẽ thường câu trả lời sẽ là về concert đầu tiên hay cúp trên các sân khấu âm nhạc nhưng… Mina chỉ muốn khán giả được tiếp thêm năng lượng mỗi khi họ nhìn vào mình.

Hôm nay, cô gái nhỏ của chúng ta chính thức bước sang tuổi mới, chúc nàng “Thiên nga đen” một đời an yên, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công hơn nữa. Ở cái tuổi đẹp nhất đời người hãy luôn sống thật vui vẻ, tích cực để truyền năng lượng cho người hâm mộ như mong muốn của mình, Mina nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất