Âm Nhạc

Bạn biết chưa: Những 'nhân tố tiềm tàng' sẵn sàng 'bùng nổ' trong năm 2019?

Minh Khôi
Chia sẻ

Những "quả bom nổ chậm" này chắc chắn sẽ khiến cuộc đua Vpop 2019 trở nên sôi động hơn bao giờ hết!

Năm mới vừa đến, nhìn về chặng đường âm nhạc của 365 ngày sắp đến làm chúng ta không khỏi chờ đợi và hi vọng. Ngoài những màn comeback đang được chờ đợi từ lâu vẫn có những “nhân tố” tiềm tàng, chỉ chờ đúng thời điểm sẽ vụt sáng không kém cạnh bất kì ai. Như những viên ngọc trai

Ali Hoàng Dương, nỗ lực 200% để khẳng định mình

Đầu tiên có thể kể đến Ali Hoàng Dương, chàng trai đầy tài năng bước ra từ cuộc thi Giọng Hát Việt 2017 với danh vị Quán quân đầy cao quý. Sở hữu một tư duy âm nhạc tốt, phong cách hiện đại và bắt kịp xu hướng thế giới, Ali Hoàng Dương đã có những thành công tương đối trong sự nghiệp, đồng thời gầy dựng nên cho mình một cộng đồng fan riêng có tên gọi Alô.

Vừa đi qua chặng đường một năm kể từ khi trở thành quán quân chương trình Giọng hát Việt. Vốn được đánh giá cao ngay những vòng thi đầu tiên, bởi giọng hát, kỹ năng trình diễn tốt lại có ngoại hình sáng, thế nhưng khi bước ra khỏi cuộc thi, những gì Ali Hoàng Dương có lẽ vẫn chưa thực sự tương xứng với kì vọng. Chính Ali Hoàng Dương cũng thừa nhận như thế, tuy nhiên, Ali vẫn đang làm việc cật lực bằng tất cả đam mê và công sức của mình để có thể chứng tỏ với khán giả tài năng của mình.

Xinh lung linh mặc dù chưa được phát hành chính thức, nhưung vẫn nhận được sự ủng hộ và đón chào nồng nhiệt bởi chất nhạc mới mẻ và gây nghiện.

Cuối năm 2018, ta thấy liên tục trên trang mạng xã hội của Ali Hoàng Dương tất bật với các lịch trình làm việc, quay phim, chụp hình,… đầy “bí ẩn”! Chắc chắn, đầu năm 2019, sẽ có một sự “bùng nổ” không hề nhỏ từ Ali Hoàng Dương với âm nhạc, chúng ta cùng hồi hộp chờ đợi xem!

Ngọc Ánh, rồi mọi thứ sẽ được đền đáp!

Và cuối cùng là Ngọc Ánh, quán quân đầy vinh quang của Giọng Hát Việt 2018, được biết, trước khi đến The Voice, Ngọc Ánh là sinh viên của Trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội. Không lạ gì, với một tài năng âm nhạc có sẵn, cộng với sự rèn giũa trong môi trường âm nhạc chính quy, tât cả đã tạo nên một Quán quân Ngọc Ánh đầy tự hào của Giọng Hát Việt 2018.

Mới đây, Trần Ngọc Ánh đã chính thức giới thiệu dự án âm nhạc mới là MV Sai một li tới người hâm mộ. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của học trò Noo Phước Thịnh sau khi đăng quang Quán quân The Voice Việt 2018. MV Sai một li được thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Trung Nam và ekip ForArt. Trong MV, Ngọc Ánh đảm nhận vai nữ chính. Bối cảnh MV là thập niên 70 cùng câu chuyện tình ngang trái.

Sai một li

Đồng thời, cô gái Quán quân của chúng ta cũng vừu ra mắt MV cover Những kẻ mộng mơ của “thầy” Noo Phước Thịnh nhận được sự đón nhận nồng nhiệt bởi cô nàng đã khoác lên ca khúc một tinh thần rất khác. Hi vọng trong năm 2019, sẽ ngày càng có những sản phẩm âm nhạc chất lượng, thể hiện đúng đẳng cấp của Ngọc Ánh - để xứng đáng với lòng tin yêu và sự kì vọng của khán giả.

Gia Nghi, một giọng hát ví như châu ngọc

Xin giới thiệu Trần Gia Nghi, một giọng ca tuyệt đẹp bước ra từ chương trình Giọng Hát Việt 2018 với danh vị Á quân. Có vẻ như Gia Nghi đang theo hướng tập trung về phần giọng hát, rèn giũa về kĩ thuật để giọng hát thiên phú của mình ngày càng thăng hoa, cảm xúc.

Gia Nghi hiện vẫn đang là Sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, bên cạnh những ngày bận rộn bù đầu với dự án, Gia Nghi vẫn là một nàng thiên thần bé nhỏ thực sự mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Với chất giọng đầy nội lực, da diết, tình cảm cùng một vẻ ngoài rất đỗi đáng yêu, Gia Nghi chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Bên em là biển rộng - màn trình diễn tại đêm Chung kết The Voice 2018 gây nhiều ấn tượng với Gia Nghi.

Hi vọng Gia Nghi vẫn sẽ luôn vững tâm và vững lòng trên con đường mình đã chọn, để tiếng hát ngày càng đẳng cấp, phong cách ngày càng định hình. Với tài năng và những gì đã quan sát xuyên suốt hành trình của Gia Nghi, tin chắc rằng, cô gái ấy sẽ làm được!

Minh Như - “Nhân tố bí ẩn” nhất trong những nhân tố

Và cuối cùng, chính là nhân tố vừa quen những cũng vừa lạ với khán giả Việt Nam - Minh Như, cô nàng Quán quân X-Factor Việt Nam. Hiện tại, cô đang sinh sống và hoạt động âm nhạc tại Mỹ, phục vụ kiều bào hải ngoại nhưng vẫn luôn hướng trái tim về quê hương.

“Như hiện tại đã định cư tại Mỹ nên trước mắt mọi thứ đang phải bắt đầu từ đây, cũng đúng với nguyện vọng sống bên ba mẹ để báo hiếu nữa. Tuy nhiên, Như vẫn sẽ hát ở cả 2 nơi nếu khán giả ở quê nhà vẫn đón nhận Minh Như. Như vẫn luôn hướng tình yêu về quê nhà nên lúc nào cũng trăn trở sẽ phải mang 1 sản phẩm âm nhạc thật tốt về Việt Nam. Về quê, cát- sê thấp cũng được, Như vẫn đi hát bình thường vì đó là tình yêu.” Chính Minh Như đã trả lời phỏng vấn đầy xúc động như thế…

Một bản dance đầy tiềm năng của Minh Như: Bỏ lại thế giới.

Đồng thời cũng thử sức với nhũng bản pop ballad nhẹ nhàng

Liệu trong năm 2019, may mắn và vận may có tiếp tục mỉm cười với cô nàng đầy cá tính này? Và liệu, Minh Như sẽ thật sự là một “Nhân tố bí ẩn” với những bí mật đang tiềm tàng, chờ thời điểm chín muồi để “khai hỏa”?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất