Âm Nhạc

Từ một bài nhạc fan chế thành một bản hit lọt Top5 trên BXH Itunes, Cardi B phản ứng như thế nào?

Tọa Khang
Chia sẻ

Từ một chàng DJ vô danh thành một hiện tượng âm nhạc chỉ sau một sản phẩm, chuyện gì đang xảy ra thế này?

Giữa thời khắc tẻ nhạt trong giai đoạn cách li khỏi sự bùng nổ của dịch viêm đường hô hấp cấp (Covid-19), một nam nghệ sĩ mang tên Brandon Davidson - hay còn gọi là DJ iMarkkeyz, đã cho ra đời một tác phẩm remix mang tên Coronavirus với sự góp giọng của nữ rapper Cardi B nhằm mục đích giải khuây. Và bất ngờ thay, ca khúc không chính thức đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng trong làng nhạc Âu Mỹ.

Cụ thể hơn, sau 2 ngày ra mắt, sản phẩm với giai điệu gây nghiện cùng với lời nhạc đơn điệu đã thăng hạng liên tục trên BXH Itunes thể loại Hip-Hop/Rap và đặt chân trên vị trí Top5 (vượt mặt cả bản hit Life Is Good - Future Ft. Drake). Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn liên tục nhận được sự hưởng ứng của dân mạng khắp nơi. Màn debut không lường trước được của DJ iMarkkeyz qua bản remix Coronavirus đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày hôm nay.

Lắng nghe ngay ca khúc đang liên tục “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc Âu Mỹ ngày hôm nay: Coronavirus.

Ca khúc đã debut trên vị trí Top5 của BXH Itunes thể loại Hip-Hop/Rap sau 2 ngày ra mắt.

Dân mạng khắp nơi kể cả cặp đôi Miley Cyrus cùng với Cody Simpson cũng đã hưởng ứng theo hiện tượng Coronavirus.”

Được biết, nguồn giọng được thể hiện trong bản remix đã được trích từ một trong những đoạn clip của Cardi B chia sẻ về dịch bệnh Corona.

Không thể khác hơn, ngay sau khi “màn hợp tác” không chính thức đã trở nên rầm rộ, “chủ thớt” Cardi B đã vô cùng bất ngờ nhưng đồng thời cũng phấn khởi không kém cho sự thành công của bản remix mà mình được góp giọng. Nữ rapper chia sẻ trên MXH: “Tôi hoàn toàn không lường trước được điều này. Nhưng thôi thì mọi người hãy tích cực stream cho em nó nhé!

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Bodak Yellow cũng đã liên tục “hỗ trợ truyền thông” và chia sẻ những nội dung liên quan đến Coronavirus điển hình như những màn cover mà dân mạng liên tục thực hiện dựa trên nền nhạc. Cho tới hiện tại, bản remix mang chủ đề hot nhất hiện nay (Covid-19) vẫn chưa có dấu hiệu hết hot.

Cardi B lên MXH kêu gọi mọi người hãy tích cực stream cho “màn hợp tác” của mình và DJ iMarkkeyz.

Cô nàng cũng liên tục cập nhật thành công của bản remix trên MXH của mình.

Hiện tại, các đoạn clip nhảy dựa trên nền nhạc của Coronavirus đã liên tục xuất hiện trên MXH khắp nơi và vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai.

Mặc dù đã không trực tiếp góp giọng cho Coronavirus nhưng sản phẩm vẫn có thể tạo nên những hiệu ứng đáng kể. Đây chắc chắn là một trong những thành tựu đáng nhớ dành cho cả Cardi và chàng DJ iMarkkeyz.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất