Âm Nhạc

Khán giả bất ngờ khi intro bài mới của Erik giống đến ngỡ ngàng OST hoạt hình kinh điển Vùng đất linh hồn

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nếu ai là fan cứng của thể loại anime Nhật Bản thì sẽ nhận ra ngay sự tương đồng với intro bài mới từ Erik.

Em không sai, chúng ta sai - teaser

Em không sai, chúng ta sai đang là dự án âm nhạc thu hút khá nhiều sự chú ý từ khán giả của Erik. Không chỉ vì sự xuất hiện của dàn khách mời “xịn sò” như Đức Phúc, Hòa Minzy và đặc biệt là Hoa hậu Tiểu Vy, mà phần âm nhạc cũng là mấu chốt khiến nhiều người trông đợi dự án từ nam ca sĩ.

Tuy nhiên mới đây, khi Erik tung ra teaser audio cho ca khúc, khán giả đã phát hiện ra sự tương đồng bất ngờ với bản OST của bộ phim hoạt hình kinh điển Nhật Bản - Vùng đất linh hồn. Cụ thể, phần intro Em không sai, chúng ta sai được nhận xét rất giống với nhạc dạo đầu OST Vùng đất linh hồn - One Summer's Day. Và quả thật khi so sánh 2 đoạn nhạc với nhau, sự tương đồng có thể lên đến 90 %.

Teaser audio Em không sai, chúng ta sai - Erik

One Summer's Day - (OST Spirited Away)

Một số ý kiến thì cho rằng người hòa âm cho ca khúc của Erik đã vay mượn đoạn nhạc dạo One Summer's Day để phát triển. Tuy nhiên, không ít ý kiến hoài nghi về sự tương đồng quá rõ ràng này, dù chỉ là một đoạn nhạc dạo đầu chưa đến 15 giây. Phía Erik vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về sự việc này, tuy nhiên có thể nam ca sĩ sẽ đưa ra câu trả lời thỏa đáng trong thời gian tới.

Quay lại với Em không sai, chúng ta sai, đây tiếp tục là dự án ballad hứa hẹn khiến nhiều người “đổ gục”. Bên cạnh đó, những hình ảnh vô cùng khó hiểu của teaser với sự góp mặt của nhà Hoa dâm bụt càng khiến cho mọi thứ trở nên đáng trông chờ hơn bao giờ hết. Chắc chắn dự án âm nhạc này từ Erik sẽ là “quả bom” nặng ký cho đường đua Vpop tháng 5.

Xem thêm: Nghe ngay 20 giây ballad mới của Erik do Đức Phúc vừa tiết lộ, hứa hẹn sẽ lại hit khủng nữa rồi

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất