Âm Nhạc

Bài mới còn chưa hết hot, Erik đã rủ rê 'gà cũ' Châu Đăng Khoa hợp tác trong dự án mới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ được Erik "rủ rê" lần này là ai?

Em không sai, chúng ta sai - Erik

Erik hiện đang là cái tên “rần rần” mạng xã hội những ngày qua sau khi MV Em không sai, chúng ta sai ra mắt và thu về những thành tích ấn tượng. Tưởng chừng đang trong lúc “ngồi chơi xơi nước” vì sản phẩm vẫn đang ăn nên làm ra, thì nam ca sĩ này lại đang “ủ mưu” cho một dự án mới tiếp theo.

Cụ thể, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Orange mới đây đã bất ngờ đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn với Erik. Theo đó, cả 2 rất thân thiết với nhau khi xưng “mày tau” và đang bàn bàn cho việc đi thu âm một vài ca khúc cover. Tuy nhiên, vì Orange đã che mất tên của ca khúc nên vẫn không biết được sản phẩm mà 2 “cô cậu” này sẽ cover là gì. Nhiều ý kiến từ người hâm mộ hy vọng sẽ là một phiên bản song ca cho Em không sai, chúng ta sai.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự bất ngờ dành cho mối quan hệ thân thiết của Erik và Orange. Bởi trước đó, cả 2 dường như rất hiếm khi công khai tương tác qua lại trên mạng xã hội. Thế nên lần “thả thính” kết hợp này đã nhận được không ít sự trông đợi từ khán giả và người hâm mộ.

Nếu như Erik đã rất thành công với những sản phẩm âm nhạc gần đây, thì Orange vẫn đang được khán giả trông đợi tái xuất hậu ồn ào với công ty quản lý cũ. Chắc chắn hai giọng ca với cá tính âm nhạc và giọng hát đặc biệt khi kết hợp với nhau sẽ mang tới những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Xem thêm: Bị 'cà khịa' dậm chân tại chỗ chỉ hát ballad, ERIK lập tức chứng minh điều ngược lại!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất