Âm Nhạc

Bài học ở dự án XoX dành cho Đông Nhi: Té ngã liên miên suốt 2 MV, chị nên tập chạy!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa chính thức công bố sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình đến với khán giả.

Chưa đầy một tháng thành công đầy ấn tượng của Xin lỗi anh quá phiền, Đông Nhi tiếp tục “dội bom” khán giả bằng sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong dự án Ten On Ten- MV Giả vờ say. Đây là sản phẩm do chính Đông Nhi lên ý tưởng sản xuất từ phần âm nhạc đến hình ảnh với sáng tác của Đỗ Hiếu và đạo diễn Phan Lên.

Hình ảnh trong sản phẩm mới nhất của Đông Nhi.

Khác với câu chuyện câu chuyện đời thường vui nhộn, gần gũi của Xin lỗi anh quá phiền, Giả vờ say lại mang một màu sắc hoàn toàn khác. Có thể nói, đây là một trong những MV tốn nhiều công sức của ekip nhà nhất từ trước đến nay.

Cả ekip cũng phải tốn tận 4 ngày quay hình và gần 2 tháng dựng MV kỹ xảo 3D để cho ra được những thước phim thật nhất.

MV Giả vờ say

Và nếu như ở MV Xin lỗi anh quá phiền, “cú ngã đau thấu trời” khiến người hâm mộ đùa vui rằng giúp cô nhanh chóng cán mốc 1 triệu view thì ở MV Giả vờ say, tiếp tục là một cảnh quay Đông Nhi bị… té ngã nhưng có lẽ lần này đã “bài bản” hơn trước rất nhiều. Liệu không biết với cú ngã này từ Đông Nhi sẽ đưa Giả vờ say đạt thành tích nào mới?

Thêm một cú ngã tiếp theo của Đông Nhi trong dự án XoX.

Giả vờ say là một sáng tác của hit-maker Đỗ Hiếu, nhà sản xuất âm nhạc đứng sau thành công của Đông Nhi suốt thời gian dài vừa qua. Bản hit lần này mà Đỗ Hiếu dành cho Đông Nhi thuộc thể loại Chill pha Rnb và Regga, một dòng nhạc pha trộn đang được ưa chuộng trên thế giới gần đây thông qua những bản hit đình đám. Đây cũng là một dòng nhạc chưa bao giờ Đông Nhi thử sức.

Khác với nhịp điệu vui nhộn bắt tai ngay từ lần nghe đầu tiên của Xin lỗi anh quá phiền, Giả vờ say lại mang đến cảm giác bí ẩn và hơi lạnh lùng. Ngoài ra, dù sử dụng lazy beat chậm nhưng lại khiến người nghe có thể lập tức tạm gác hết công việc hiện tại để tập trung vào thứ âm nhạc ma mị này.

Trong MV, Đông Nhi là một cô gái có thân thế bí ẩn, khi tắm cơ thể cô có dấu hiệu nhẹ của sự biến đổi như: nổi vẩy khi vuốt nước, lưng nổi gai nhẹ…

Thế giới của cô ấy là nơi tăm tối mà cô là nữ hoàng, còn những người đàn ông đam mê nhan sắc và mong muốn chiếm đoạt cô trở thành những người phục tùng…

Đông Nhi đã hóa thân thành nhiều hình ảnh khác nhau vô cùng hoành tráng, rùng rợn và mang tính ẩn dụ cao, đó là: loài rồng mạnh mẽ nhưng đầy gợi cảm, loài chim sống trong thế giới tối tăm thích chơi đùa cùng miếng mồi của mình, dị nhân có đuôi đầy ma mị, bí hiểm nhưng không kém phần quyền lực với thế giới loài người…

Có thể thấy, một lần nữa Đông Nhi khẳng định về hình ảnh nữ quyền mà cô theo đuổi trong album vol.3 lần này cũng như sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất