Âm Nhạc

Bài hát viết riêng cho Gigi Hadid từ tận năm 2017 của Zayn Malik bất ngờ bị phát tán trên mạng xã hội

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Có lẽ các fan hâm mộ sẽ còn phải chờ khá lâu cho đến ngày ca khúc đặc biệt này được phát hành.

MV PILLOWTALK.

Mới đây, một ca khúc mang tên Hurt được viết từ năm 2017 của nam ca sĩ Zayn Malik đã bị phát tán tràn lan khắp các diễn đàn đã khiến cộng đồng mạng được một phen dậy sóng và thắc mắc lý do vì sao anh chàng vẫn chưa chịu ra mắt nó một cách chính thức. Với lối hát đầy cảm xúc, bài hát được đồn đoán đãng nhẽ ra là lead single cho album phòng thu thứ hai mang tên Icarus Fall của cựu thành viên One Direction kể về một người mà anh thương yêu nhiều nhất nhưng lại gây ra những tổn thương và sự đau khổ. Không cần phải suy đoán, phần đông khác giả đều cho rằng những lời hát trên đều được dùng để kể lại cuộc tình đầy sóng gió, hôm trước chia tay - hôm sau tái hợp Zayn Malik - Gigi Hadid:

“Em hiểu anh nhất những cũng khiến anh đau khổ nhất/ Mọi điều em biết về anh là mọi điều em dùng để tổn thương anh/ Anh biết mình nên rời bỏ (nhưng anh biết, anh biết), chẳng ai khác có thể khiến anh cảm thấy bình yên/ Em biết phải nói điều gì để khiến anh ở lại/ Và rồi lại là những niềm đau.”

Zayn Malik và Gigi Hadid là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Cặp đôi lần đầu tiên công khai hẹn hò vào năm 2015 sau khi cả hai bị bắt gặp nắm tay nhau trong bữa tiệc hậu lễ trao giải âm nhạc American Music Award của Justin Bieber trước khi chia tay lần đầu tiên vào tháng 3/2018. Nếu như thông tin Hurt được sáng tác vào năm 2017 là chính xác thì giả thuyết của các “thám tử mạng” đưa ra là hoàn toàn có cơ sở.

Sau khi chia tay, hai ngôi sao đình đám vẫn thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau và tương tác qua lại trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi tin tưởng rằng cả hai sẽ sớm mà quay lại với nhau thôi. Đúng như dự đoán, vào tháng 1/2020 vừa qua, Zayn Malik và Gigi Hadid đã xác nhận trở lại bên nhau sau khi tổ chức lễ sinh nhật tuổi 27 cho chàng cùng nhau.

ZAYN - Icarus Interlude

Nếu 3 năm trước Zayn Malik không chia tay với cô siêu mẫu nổi tiếng và chịu phát hành Hurt mở màn cho Icarus Fall thì doanh số bán album đã có thể khá khẩm hơn chăng? Sau “cú ngã” vào năm 2018, danh tiếng của một mẩu One Direction cất công xây dựng từ album đầu tiên hoàn toàn đổ xuống sông xuống biển khi trong hai năm trở lại đây, anh chàng dường như mất hút khỏi thị trường âm nhạc. Liệu khi “con tim đã vui trở lại”, ca khúc Hurt liệu có cơ hội được ra mắt một cách hẳn hoi trong những sản phẩm comeback sắp tới của anh chàng hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất