Âm Nhạc

Sắp Perfect All-Kill, bài hát mới của AKMU bất ngờ out top 100 Naver vì…

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 28/9, fan của nhóm nhạc AKMU đã vô cùng tức giận khi bài hát mới của nhóm - How Can I Love the Heartbreak, You're the One I Love bất ngờ bị rơi ra khỏi top 100 BXH real-time của Naver

Ngày 28/9, fan của nhóm nhạc AKMU đã vô cùng tức giận khi bài hát mới của nhóm - How Can I Love the Heartbreak, You're the One I Love bất ngờ bị rơi ra khỏi top 100 BXH real-time của Naver. Nhiều người cho rằng đây là một lỗi của trang nghe nhạc này

Trước đó vào sáng cùng ngày, ca khúc chủ đề nằm trong album thứ 3 của AKMU đã giành được CAK - đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng Real-time và Daily của các trang nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc lần lượt là Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver Music, Soribada và Flo.

Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần đứng nhất BXH tuần của Ichart, ca khúc mới của AKMU sẽ giành được chứng nhận Perfect All-Kill. Thế nhưng do lỗi của Naver, khán giả sẽ phải đợi một khoảng thời gian để nhóm nhạc từ YG đạt được thành tích này.

MV How Can I Love the Heartbreak, You're the One I Love - AKMU

Không chỉ How Can I Love the Heartbreak, You're the One I Love của AKMU gặp phải lỗi từ BXH Naver, đầu năm 2019, Four Seasons của Taeyeon dù được người hâm mộ vô cùng yêu thích và ủng hộ vẫn không thể đạt được Perfect All-kill vì bảng xếp hạng này.

Một lần nữa chúc AKMU sớm vươn lên đứng đầu BXH Real-time của Naver và giành được Perfect All-Kill.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất