Âm Nhạc

Baekhyun (EXO) trở thành nghệ sĩ Kpop solo đầu tiên đạt triệu bản trên Gaon khi chỉ mới ra mắt 2 mini album

Thụy Hân
Chia sẻ

Thành tích mới của Baekhyun cho thấy sức hút vượt trội của anh chàng về mảng doanh thu album.

MV Candy của Baekhyun.

Trong nửa đầu năm 2020, đường đua Kpop tấp nập những sản phẩm mới đến từ hàng loạt nghệ sĩ nổi bật, trong số đó có giọng ca vàng của nhóm EXO – Baekhyun. Album Delight đánh dấu màn comeback đầu tiên của Baekhyun với tư cách nghệ sĩ solo. Sản phẩm nhanh chóng “làm mưa làm gió” các BXH âm nhạc trong và ngoài nước với những thành tích ấn tượng. Và mới đây, thành tích ấy lại được nâng lên khi album Delight của Baekhyun đạt được doanh thu mới trên Gaon.

Baekhyun (EXO) là nghệ sĩ Kpop solo đầu tiên đạt triệu bản trên Gaon.

Cụ thể, mới đây, theo cập nhật của hệ thống, album Delight của Baekhyun đã chính thức cán mốc hơn 660.826 bản trên Gaon. Album Delight được Baekhyun chính thức phát hành vào ngày 25/5, có nghĩa anh chàng chỉ mất chưa đến 1 tháng để đạt được lượng tiêu thụ này. Con số này giúp cho Baekhyun chiếm lấy vị trí No.1 trên BXH Gaon Album Monthly. Đặc biệt hơn, thành tích này giúp anh chàng trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên và duy nhất đạt được vị trí này trong năm 2020.

Album Delight của Baekhyun đã đạt 660.826 bản trên Gaon.

Hơn thế nữa, với doanh thu mới này của album Delight, Baekhyun đã chính thức trở thành nghệ sĩ solo triệu bản trên Gaon. Cộng với album ra mắt solo là City Lights hơn 500.000 bản cùng với hơn 600.000 bản sản phẩm mới, Baekhyun trở thành nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt được triệu bản trên Gaon. Tuy chỉ mới ra mắt có 2 mini album solo, Baekhyun đã có thể vươn đến danh hiệu nghệ sĩ triệu bản đáng ngưỡng mộ. Điều này một lần nữa chứng minh sức hút chưa bao giờ giảm nhiệt của Baekhyun nói riêng và nghệ sĩ SM nói chung. Sản phẩm nào đến từ nghệ sĩ nhà SM đều tạo nên cơn lốc về mảng doanh thu.

Cộng với album debut solo City Lights trước đó Baekhyun đã vượt triệu bản trên Gaon.

Baekhyun liên tục chứng minh được tài năng của mình.

MV debut solo của Baekhyun – UN Village.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của Baekhyun!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất